Jennifer Lawrence lại ngã nhào trên thảm đỏ

VnExpress - 11/11/2015, 17:26

Chiếc váy ren đen quyến rũ của Ralph Lauren có phần đuôi quét đất, vướng vào gót giày khiến diễn viên "The Hunger Games" ngã dúi dụi.

Jennifer Lawrence đang cùng đoàn phim quảng bá The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 tại châu Âu. Sau Berlin (Đức) và London (Anh), các thành viên có mặt tại Madrid (Tây Ban Nha) hôm 10/11. Vừa chào người hâm mộ tại đây, Jennifer Lawrence rảo bước vào trong thì gặp sự cố.

Chiếc váy ren đen của Ralph Lauren có phần đuôi vướng víu, mắc vào gót giày của người đẹp khiến cô ngã nhào. Các thành viên đi cùng nhanh chóng đỡ Jennifer Lawrence dậy nhưng khi cô vừa gắng bước đi thì lại tiếp tục ngã xuống đất. 

jennifer-lawrence-lai-nga-nhao-tren-tham-do

Jennifer Lawrence ngã ngay trên thảm đỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Jennifer Lawrence bị ngã trong các sự kiện lớn. Cô từng hai lần "gặp nạn" tại Lễ trao giải Oscar. Năm 2013, khi cô mặc váy Dior lộng lẫy lên sân khấu nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn trong phim Silver Linings Playbook, Jennifer ngã ngay bậc thềm. Tại Oscar 2014, người đẹp cũng khiến cả êkíp hốt hoảng với cú "vồ ếch" trên thảm đỏ.

jennifer-lawrence-lai-nga-nhao-tren-tham-do-1

Jennifer Lawrence chỉnh sửa lại váy áo khi đã vào bên trong.

Jennifer Lawrence có mặt tại Madrid cùng các ngôi sao trong đoàn phim The Hunger Games như Liam Hemsworth, Josh Hutcherson và đạo diễn Francis Lawrence... Bộ phim của cô sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 20/11.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất