Isaac một mình bay show, rộ tin đồn tách nhóm

Zing - 11/06/2015, 17:22

Đây là lần đầu tiên trưởng nhóm 365 một mình đi lưu diễn nước ngoài.

s

Tối 10/6, trưởng nhóm 365 Isaac một mình xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để lên đường lưu diễn vòng quanh Australia. Đây là lần đầu đầu tiên Isaac đi diễn một mình mà không có các thành viên còn lại của nhóm.

 

s

Ca sĩ điển trai chọn trang phục giản dị, gọn gàng và rất nam tính với tông màu đen. Anh chàng không giấu được sự hào hứng và phấn khởi trước chuyến xuất ngoại dài ngày.

 

s

Xuất hiện khá lặng lẽ, nhưng giọng ca điển trai vẫn được nhiều khán giả nhận ra và xin được chụp ảnh chung. Được yêu mến bởi tính cách thân thiện, nhiệt tình, Isaac không ngần ngại đứng lại để chiều lòng người hâm mộ.

 

s

Trong nhóm 365, anh chàng trưởng nhóm là một trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất vì đảm nhận vị trí hát chính, ngoại hình nổi trội, hòa đồng với mọi người. Sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, anh còn sở hữu thêm nhiều người hâm mộ riêng.

 

s

Sau thành công tại The Remix cùng chuyến lưu diễn một mình lần này, có tin đồn rằng Isaac đang chuẩn tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo. 

 

s

Thời gian chuẩn bị cho The Remix, các khán giả, đặc biệt là fan của 365 cũng bày tỏ sự lo lắng về tương lai sắp tới của nhóm. Khi đề cập vấn đề này, anh chàng chia sẻ ngắn gọn rằng hiện tại chưa muốn nghĩ đến điều còn xa xôi đó.

 

s

Trước chuyến lưu diễn vòng quanh Australia lần này, Isaac vài lần đi diễn với vai trò ca sĩ solo. Anh cũng kịp phát hành sản phẩm với vai trò ca sĩ đơn là Lỗi định mệnh và Yêu không nghỉ phép.

 

sd

Phản hồi nghi án tan rã, đại diện công ty quản lý nhóm 365 cho biết họ muốn đẩy mạnh hoạt động đơn của 4 thành viên và tận dụng sức nóng của Isaac tại The Remix. 

 

sd
Đi cùng Isaac trong chuyến lưu diễn lần này là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và giám khảo The Remix là DJ Hoàng Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất