Đông Nhi tung ảnh "ngã vào lòng" Isaac mừng MV đạt lượt xem ấn tượng

Kênh 14 - 18/05/2015, 11:09

Mừng MV "Vì Ai Vì Anh" thành công ấn tượng, Đông Nhi vừa hé lộ những hình ảnh tình tứ cùng Isaac.

Tối ngày 15/5, Đông Nhi chính thức giới thiệu MV Vì Ai Vì Anh sau nhiều lần trì hoãn khiến khán giả chờ đợi. Ngay lập tức, MV mới nhất của Đông Nhi sau khi giành giải Quán quân của The Remix đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực. MV Vì Ai Vì Anh được chia sẻ mạnh mẽ, ngập tràn trên mạng xã hội với vô số lời khen tặng về: ý tưởng ấn tượng, độ đẹp đôi của Đông Nhi và Isaac, phần hình vẽ 3D độc đáo, vũ đạo đẹp mắt…
 

 

 

 
Và chỉ sau đúng 1 ngày ra mắt, MV Vì Ai Vì Anh đã vươn lên dẫn đầu lượt xem và tìm kiếm trên các trang web nghe nhạc trực tuyến, Youtube… Đặc biệt, trên website nghe nhạc online lớn nhất Việt Nam hiện nay và cũng là kênh độc quyền phát hành MV Vì Ai Vì Anh, sản phẩm mới nhất của Quán quân The Remix đã đạt gần 1 triệu lượt xem (vượt hơn 900.000) chỉ sau đúng 24 tiếng. Con số này tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhanh chóng tiếp tục chạm mốc 1.200.000 lượt xem ở ngày tiếp theo, và đang ngấp nghé 1.500.000.
 
MV "Vì Ai Vì Anh" của Đông Nhi
 
Mừng MV đạt lượt xem ấn tượng, Đông Nhi quyết định hé lộ bộ ảnh tình tứ cùng Isaac mà cả hai thực hiện để quảng bá cho MV Vì Ai Vì Anh. Sự đẹp đôi của Đông Nhi và Isaac khiến khán giả vô cùng thích thú.
 

 

 

 

 
Được biết, nhận được nhiều yêu cầu của khán giả về việc thực hiện MV phiên bản Dance cho Vì Ai Vì Anh nhưng Đông Nhi đang phải xem xét thời gian vì lịch diễn dày đặc trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sắp tới đây, nữ ca sĩ sẽ có mặt ở hàng ghế giám khảo vòng sơ khảo của cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam cùng với Quang Hà và Dương Ngọc Thái. Đây là một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát mới, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 - 35 tuổi, mong muốn có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng âm nhạc của mình.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất