iKON bị tố đạo logo

Zing - 13/10/2015, 13:29

Tân binh của YG Entertainment dính scandal đầu tiên trong sự nghiệp.

Mới đây, một công ty có tên FixedGear UnknownBike đã đăng lên mạng xã hội logo của công ty và khẳng định sự giống nhau với logo của nhóm iKON thuộc công ty YG.

"Chúng tôi không có ý định tranh đấu. Tuy nhiên, nhận thấy sự giống nhau giữa 2 thiết kế, chúng tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng chúng tôi mới là người sáng tạo nên nó" - FixedGear UnknownBike viết.

Trên thực tế, cả hai logo đều được lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Hàn Quốc.

Ngay lập tức, YG Entertainment tung ra bằng chứng phủ nhận cáo buộc. Theo YG, logo iKON được thiết kế từ năm 2014. Công ty giải trí này đã công khai bản thiết kế để làm chứng cho tuyên bố của mình. 

Thông tin cho thấy logo iKON được tạo từ ngày 29/8/2014 và ý tưởng tạo nên logo cho nhóm.

Logo của FixedGear UnknownBike.

Việc logo iKON lấy cảm hứng từ quốc kỳ là một điều dễ hiểu bởi nó gắn liền với tên nhóm. Theo tiếng Anh, "icon" nghĩa là "biểu tượng". Tuy nhiên, YG đã thay chữ "c" bằng chữ "k" với tham vọng 7 chàng trai sẽ trở thành "biểu tượng của Hàn Quốc (Korea)".

iKON là nhóm nhạc được fan K-pop trông đợi nhất năm 2015.

iKON là nhóm nhạc mới của YG, vừa ra mắt hồi giữa tháng 9. Ngày 3/10, nhóm có concert đầu tiên mang tên Showtime, tổ chức tại sân vận động Olympic Park với số lượng vé bán ra hết veo chỉ trong vài ngày. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất