iKON tấn công Nhật Bản vào năm sau

Zing - 06/10/2015, 19:06

Chỉ sau 3 tháng ra mắt ở Hàn Quốc, nhóm nhạc “con cưng” iKON của YG sẽ thẳng tiến sang Nhật Bản, tấn công thị trường khó tính này.

Theo YG Entertainment thông báo, nhóm sẽ phát hành album debut tiếng Nhật vào tháng 1 năm sau. Và đến tháng 2, nhóm sẽ bắt tay vào tour iKON Japan Tour 2016

Đặc biệt, trước khi chính thức ra mắt tại Nhật vào tháng 1, nhóm sẽ tổ chức buổi gặp mặt 200,000 fan ở Nhật tại một sân khấu 26,600 chỗ ngồi. 

Ngày 4/10, iKON đã có màn ra mắt không thể mong chờ hơn trên sân khấu âm nhạc Inkigayo với 2 ca khúc đang làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc châu Á là AirplaneRhymthm TA.

 

Chính vì sự bùng nổ của iKON mà nhóm đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều, trong đó, đài JTBC đã “tố” boygroup nhà YG gian lận trong việc lên hạng trên MelOn. Nhưng cách xử lý của "bố Yang" rất hợp lý, khiến fan không khỏi thán phục. 

Ông thẳng thắn: “Chúng tôi rất hoan nghênh bản tin của chương trình News Room (đài JTBC) về hành động gian lận nhằm chi phối các BXH âm nhạc. Từ trước đến nay, những bản tin kiểu này luôn chỉ dừng ở mức nghi ngờ mà thôi. Lần này, chúng tôi thực sự mong vụ việc sẽ được điều tra kĩ càng, đóng góp cho sự phát triển của nền âm nhạc. Khoảng 2 năm trước, cũng có ý kiến nghi ngờ 3 công ty lớn trong ngành giải trí, việc điều tra cũng được xúc tiến nhưng rốt cuộc cũng chẳng đến đâu cả. Hi vọng lần này sẽ có kết quả rõ ràng”.

Tân binh iKon đang rất sung sức cho những dự án mới.

Mặc cho lùm xùm về việc nhóm có gian lận hay không, ngày 1/10, album đầu tay của boygroup nhà YG vừa ra mắt đã thống trị BXH iTunes ở 11 quốc gia bao gồm Hong Kong, Indonesia, Lào, Macau, Malaysia, Panama, Peru, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mới đây, tin nhóm sẽ sang Mỹ cũng thu thút sự chú ý của công chúng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất