YG "cưng" iKON hơn Big Bang và WINNER?

Kênh 14 - 05/10/2015, 14:27

Những tin đồn về việc "bố Yang" thích iKON hơn Big Bang và WINNER đã xuất hiện từ cách đây vài tháng.

Cùng với màn ra mắt hoành tráng của iKON sau bao tháng ngày để fan chờ đợi mòn mỏi là tin đồn xung quanh việc YG "cưng" boygroup mới nhất của mình hơn cả Big Bang và WINNER. Trong buổi họp báo sau concert đầu tay của iKON, "bố Yang" đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn này:
 
"Đơn giản là chúng tôi chỉ tập trung vào những dự án mà chúng tôi đang thực hiện. Ý kiến cho rằng tôi ưu ái iKON hơn hoàn toàn là một sự hiểu lầm. Khi WINNER trở lại tới đây sẽ lại có ý kiến cho rằng tôi ưu ái WINNER. Hãy cứ chờ đến lúc album mới của WINNER được tung ra đi. Khi WINNER trở lại, tôi sẽ tập trung cho chiến dịch quảng bá của họ đến độ người ta phải nói rằng tôi ưu ái WINNER [hơn Big Bang và iKON]".
 

151005musiciKON1-54f13

Tin đồn YG ưu ái iKON xuất hiện khi người ta thấy YG dành nhiều thời gian tập trung đầu tư cho màn ra mắt của nhóm
 
"Bố Yang" nói thêm: "Thực sự thì trong đợt quảng bá của Big Bang, chúng tôi đã ưu ái Big Bang suốt 4 tháng. Chúng tôi chẳng làm gì [ngoài tập trung cho Big Bang] cả. Tin đồn album "MADE" của Big Bang bị lùi phát hành so với thời điểm dự kiến 1/9 do iKON là hoàn toàn không đúng sự thật. Các thành viên Big Bang cũng biết điều đó. Họ muốn đưa thêm một ca khúc mới vào album nhưng lại chưa thể hoàn thành ca khúc đó. Tin đồn album của Big Bang bị hoãn vì iKON thậm chí còn chẳng hợp lý. Có phải iKON đang quảng bá thì Big Bang không thể quảng bá đâu. Tất cả chỉ là một sự hiểu lầm".
 
Hiện tại, iKON vừa phát hành nửa đầu album đầu tay "WELCOME BACK" và đã hô phong hoán vũ trên các BXH với hai ca khúc chính là "AIRPLANE" cùng "RHYTHM TA".
 
(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất