iKON mới ra mắt đã "đá đểu" các idol đàn anh đàn chị?

Kênh 14 - 02/10/2015, 07:44

Nhiều ý kiến cho rằng mục tiêu cạnh khóe của iKON trong “Rhythm Ta” chính là các thần tượng khác.

Sau thành công của “My Type”, tân binh khủng long iKON nhà YG thừa thắng xông lên, tiếp tục tung ra 2 sản phẩm mới là “Rhythm Ta” và “Airplane”. Dù vẫn gây ấn tượng với thứ hạng trên các BXH, nhưng “Rhythm Ta” lại đang phải đối mặt với không ít gạch đá vì ca từ.

Cụ thể, ngày 1/10 vừa qua, trên diễn đàn Instiz đã xuất hiện một bài viết với chủ đề: “Lời bài hát mới của iKON “đá đểu” các thần tượng hiện tại”. Phần ca từ được đưa ra bàn luận như sau: “Chúng tôi chẳng kén chọn gì cả, bất kể thời gian hay địa điểm. Chúng tôi chẳng cố tỏ ra hào nhoáng, màu mè. Các thần tượng bây giờ chính là ví dụ tệ hại điển hình (cho việc luôn tỏ ra thật ngầu). Chúng tôi chỉ đang tận hưởng thôi, cần gì phải có lý do cho sự vui vẻ này chứ?”. Được biết, phần ca từ của “Rhythm Ta” do chính 2 thành viên iKON Bobby và B.I chắp bút.

Ca từ của “Rhythm Ta” bị cho là nhắm đến các thần tượng Kpop khác

Ngay lập tức, đoạn lời hát trên đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo Kpop fan:

- “Cứ làm như mình (iKON) không phải là thần tượng ấy”.

- “Bobby suốt ngày gây ồn ào ấy nhỉ. Cứ tưởng là làm thần tượng rồi thì cũng phải biết điều chỉnh những gì mình viết ra chứ”.

- “Cũng không hẳn là nói xấu tất cả các thần tượng mà. Hình như iKON chỉ có ý ám chỉ những thần tượng không lo luyện tập ca hát mà suốt ngày chăm chút cho bề ngoài của mình hay sao ấy chứ. Có vẻ như mọi người đã trầm trọng hóa vấn đề quá rồi”.

- “iKON có vẻ hay phê phán các thần tượng khác, trong khi chính họ cũng là ca sĩ thần tượng. Thật không thể nào hiểu nổi”.

- “Mong là iKON sẽ chú ý hơn đến ca từ của mình. Bởi vì dù họ không có ý ám chỉ ai thì kết quả vẫn là họ đang bị ném đá. Hậu quả kéo theo nữa là quan hệ giữa fan iKON với fan các nhóm khác lại càng tệ hại, mà bản thân iKON cũng bị đánh giá không tốt nữa. Cứ viết mấy bài vui vui không đụng chạm ai như “My Type” có phải hay hơn không”.

- “Thật ra thì nghe xong tôi chả nghĩ cái quái gì cả. Chỉ là ca từ hô hào mọi người vui lên thôi mà”.

- “Tôi nghĩ là iKON cần điều chỉnh ca từ của mình hết mức để không gây tranh cãi nữa. Bản thân mình cũng là thần tượng mà lại viết lời bài hát kiểu đấy thì thế nào chẳng gây hiểu lầm”.

- “Từ hồi thi “Show Me The Money” cậu ta (Bobby) đã thế rồi. Sao cứ suốt ngày viết ra mấy thứ kiểu đấy không biết nữa. Dù có muốn tích cực nhìn nhận cậu ta thì cũng không thể làm nổi”.

- “Không phải là Bobby đang hướng đến mấy thần tượng không có năng lực à? Thật ra thì vì chẳng có chút cảm tình nào với mấy thần tượng chỉ có mặt mũi, không có tài năng nên tôi lại thích ca từ kiểu này haha”.

(Nguồn tham khảo: Instiz)

HanaZ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất