Lục đục nội bộ, T-ara bị tẩy chay, iKon vẫn được fan che chở

Tiin - 05/10/2015, 10:11

Một bài viết cho thấy sự bất công giữa nhóm nam và nhóm nữ, ví dụ T-ara và iKon đang thu hút sự chú ý.

Hôm qua, bài viết với tiêu đề: "Nếu là nhóm nhạc nữ, iKon đã bị chỉ trích như T-ara" đã được đăng tải trên diễn đàn Pann. Trong bài, người viết đăng tải 2 hình động cho thấy trưởng nhóm B.I đang tỏ thái độ bực tức, hằn học và thậm chí là đánh em út Chanwoo.
 

Bên cạnh hình động, người viết bài này cũng nói thêm: "Fan của iKon bao biện rằng cảnh này chỉ là một trò đùa nhưng họ trông thực sự khó chịu. B.I ngồi đó với vẻ mặt tự mãn và trông như anh ta đang cảm thấy mình tốt hơn hẳn những người còn lại. Và nếu nó thực sự là một trò đùa, tại sao các chàng trai bên cạnh anh ta lại trông khó chịu đến vậy".

Cùng scandal lục đục Tara bị tẩy chay iKon vẫn được fan che chở

Cùng scandal lục đục Tara bị tẩy chay iKon vẫn được fan che chở

Bài viết trên không đơn giản chỉ ra vấn đề trong nội bộ của nhóm nhạc tân binh nhà YG mà còn muốn nói lên sự bất công giữa nhóm nhạc nam và nhóm nữ. Trong khi T-ara bị chỉ trích thậm tệ, đến giờ vẫn không được khán giả quan tâm vì scandal bắt nạt Hwayoung hồi 2012 thì iKon lại được fan che chở với lý do đó chỉ là một trò đùa.

Bài viết đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc. Hầu hết đều chỉ trích thái độ của B.I và bày tỏ sự thương cảm với em út Jung Chanwoo. Dưới đây là bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc dười bài viết về iKon:

"Đứa trẻ bị tấn công là Jung Chanwoo và cậu ấy không được hát giây nào trong ca khúc chủ đề Rhythm Ta... Tôi cảm thấy thực sự tệ cho cậu ấy. B.I (người đánh cậu ấy) lại là một trong những người hát phần lớn bài đó".

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bị tổn thương trong bức ảnh đầu tiên còn bức thứ hai thì khó chịu, điều đó được biểu hiện trên khuôn mặt của cậu ấy... Tôi cảm thấy rất tệ. B.I thậm chí đã đánh cậu ta? Làm sao có thể đánh thành viên cùng nhóm được chứ ?".

"Chuẩn 100%. Cậu ấy sẽ không có biểu cảm như vậy nếu chỉ là đùa".

Cùng scandal lục đục Tara bị tẩy chay iKon vẫn được fan che chở

Trước đó, B.I từng nhiều lần bị nghi ngờ về nhân cách vì đánh thành viên cùng nhóm.

"Bobby thậm chí còn tồi tệ hơn trong cảnh đó sau đó. Cậu ta đã đưa ra một miếng thịt để B.I đánh Chanwoo".

"Con trai cực kỳ khó chịu khi ai đó đập vào đầu của mình. Tôi không nghĩ rằng các cô gái trong Pann này nghĩ vậy... bởi kiểu đùa như vậy rất phổ biến nhưng điều đó không có nghĩa là người khác không cảm thấy buồn bã. Họ chỉ không thể nổi điên lên bởi họ biết đó 'chỉ là một trò đùa'. Tôi không biết hai anh chàng đó là ai nhưng khuôn mặt của cậu ấy rõ ràng rất khó chịu".

"Giọng nói và tính cách của B.I dường như rất đáng sợ".

"Nếu các hình động trên là của một nữ thần tượng, chắc chắn nó sẽ phủ kín mọi tìm kiếm trên BXH".

Cùng scandal lục đục Tara bị tẩy chay iKon vẫn được fan che chở

Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng iKon đã dính phải khá nhiều lùm xùm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất