‘If You’ là kết tinh tình yêu của thủ lĩnh Big Bang

Zing - 02/07/2015, 11:39

Đây là ca khúc đầu tiên tất cả 5 thành viên của nhóm đều hát, bao gồm rapper như G-Dragon và T.O.P

Theo StarToday, mới đây, G-Dragon chia sẻ câu chuyện đằng sau việc lựa chọn thu âm bài If You. Ca khúc nằm trong đĩa đơn D phát hành nửa đêm ngày 30/6 đang chiếm giữ vị trí quán quân trên nhiều bảng xếp hạng tại Hàn cũng như iTunes các nước như Việt Nam, Thái Lan... 

Xuất hiện trên chương trình Naver Starcast, trưởng nhóm Big Bang cho biết, If You là sáng tác chung của anh với PK và Dee.P. Đây là hai nghệ sĩ đã lần lượt làm nên bản hit đình đám Monster (Big Bang) và Eyes, Nose, Lips (Taeyang). 

If You là cú thử sức mới của Big Bang.

If You là cú thử sức mới của Big Bang.

If You là kiểu ca khúc nhóm chưa từng thử sức trước đây. Trong quá trình chọn lọc bài để cho vào album, tất cả thành viên ekip sản xuất ở độ tuổi trên 30 đều yêu thích. G-Dragon giải thích, If You thuộc thể loại ballad buồn, Big Bang có thể thu âm mà không cần dựa vào kỹ thuật. Họ chỉ tìm cảm xúc và thể hiện qua ý nghĩa của lời ca. 

Ngoài ra, đây còn là ca khúc đầu tiên tất cả 5 thành viên của nhóm đều hát, bao gồm rapper như G-Dragon và T.O.P. Riêng với anh chàng trưởng nhóm cá tính, hit mới mang ý nghĩa sâu sắc vì anh đã sáng tác khi đang chìm trong cảm giác yêu đương. Tuy nhiên, G-Dragon không tiết lộ tên “nàng thơ” của anh ở thời điểm đó.

Dù đạt được thành công lớn trên bảng xếp hạng, If You sẽ không được quay MV. Theo Big Bang, họ muốn khán giả tận hưởng giai điệu và lời ca một cách sâu sắc nhất, không bị chi phối bởi hình ảnh. 

G-Dragon sáng tác ca khúc trong

G-Dragon sáng tác ca khúc trong "tâm trạng khi yêu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất