Big Bang thống trị iTunes 19 nước, trong đó có Việt Nam

Kênh 14 - 01/07/2015, 13:54

Từ đêm qua đến sáng nay, "cơn bão" Big Bang đã càn quét No.1 iTunes tận 19 quốc gia chứ đừng nói đến chỉ những BXH trong nước.

0h ngày 1/7 (giờ địa phương), "cơn bão" Big Bang trở lại lần thứ ba với bộ đôi single mới: "If You" và "Sober". Không mất nhiều thời gian, Big Bang đã leo lên ngôi thống trị BXH iTunes 19 quốc gia bao gồm Hong Kong, Macau, Malaysia, Na Uy, Peru, Philippines, Singapore, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Brunei, Chile, Colombia, Costa Rica, Phần Lan, Indonesia, Mexico và Panama. Trên iTunes Mỹ, Big Bang khiêm tốn ở No.3, còn ở Anh là No.17.
 

"If You" - Big Bang

"Sober" MV - Big Bang
 
Thành tích trong đêm 30/6 - sáng 1/7 đã cho thấy mức độ phủ sóng rộng khắp của Big Bang trên thế giới. Đây cũng không phải lần đầu tiên "cơn bão" Big Bang xâm chiếm iTunes toàn cầu.
 
"If You" và "Sober" là cặp đôi ca khúc mới trong single "D" thuộc series "MADE" của boygroup nhà YG. Trong đó, dù không được "sắm" cho MV riêng, "If You" hiện vẫn đang rất hot, top đầu hàng loạt BXH từ MelOn, Mnet, Olleh, Bugs, monkey3 đến Naver, Soribada, Genie, Daum và Cyworld. "Sober" dù có MV nhưng chỉ về nhì.
 
(Nguồn tham khảo: AllKpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất