Big Bang khiến fan lo lắng với tình hình sức khỏe "đáng báo động"

Yan - 30/06/2015, 11:15

Với lịch làm việc dày đặc, dường như các chàng trai vàng của YG không thể có giây phút nghỉ ngơi nào trọn vẹn.

Vào cuối tuần vừa qua, Big Bang đã đến Trung Quốc thực hiện concert trong chuỗi tour Made vòng quanh thế giới ở Đại Liên và Vũ Hán. Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện bài viết tường thuật lại của một fan Trung Quốc khi gặp Big Bang tại sân bay. 

Người này chia sẻ, sau khi bước ra khỏi máy bay đã thấy G-Dragon nôn mửa sau khi rời khỏi máy bay. Chưa ngừng ở đó, trong đêm concert tại Vũ Hán ngày 28/6, các chàng trai Big Bang đã biểu diễn trong tình trạng sức khỏe không tốt. Hầu hết giọng hát của 5 chàng trai không ổn so với bình thường. Ngoài ra, trong một phân khúc G-Dragon đã bất ngờ mất giọng và ngồi bệt xuống sân khấu. Fan này cũng nói thêm trong ca khúc Cafe, DaesungSeungri đã phát thay phần của trưởng nhóm.

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên mạng, các VIP (fan Big Bang) đã vô cùng lo lắng với lịch trình dày đặc không có lỗ hở của họ. Được biết, từ lúc quay trở lại sân khấu vào tháng 5, Big Bang đã làm việc quần quật không ngừng, họ vừa quảng bá single vào mỗi tháng và kéo dài cho đến tháng 9 và vừa đi tour vòng quanh thế giới, dự kiến kéo dài đến tận đầu năm 2016.

  

Trong khi đó, Big Bang sẽ chính thức phát hành single D với hai ca khúc mới If you Sober vào ngày 1/7 tới đây. Trước ngày ra mắt, bố Yang đã chia sẻ: "Trong single lần này, If you sẽ là ca khúc buồn nhất từ trước đến giờ của Big Bang. Nếu một người như tôi mà còn phải cảm động thì chắc chắn các bạn trẻ sẽ rơi nước mắt khi nghe ca khúc này. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi mong chờ Big Bang ra ca khúc mới còn hơn các cậu ấy". Song song đó, ca khúc Sober sẽ là ca khúc mùa hè sôi động phù hợp với thời điểm này.

Cùng xem qua một số hình ảnh của Big Bang trong buổi biểu diễn cuối tuần vừa qua.


G-Dragon


Seungri


Taeyang


T.O.P


Daesung

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất