"If you là ca khúc buồn nhất của Big Bang"

Zing - 28/06/2015, 10:14

Có vẻ như sau một chữ "A" tưng bừng với "Bang Bang Bang" và "We like 2 party", nhóm nhạc nam xứ Hàn sẽ trở lại với một chữ "D" trầm lắng.

Ngày 1/7, Big Bang sẽ trở lại với dự án dài hơi kéo dài suốt 5 tháng mang tên MADE bằng 2 ca khúc If youSober.

Trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment Yang Hyun Suk khẳng định If you là ca khúc ông thích nhất trong album. 

"Khi nghe If you, đã có khoảnh khắc trái tim tôi ngừng đập. Đó là ca khúc buồn nhất mà Big Bang trình làng trong suốt 9 năm kể từ khi gia nhập làng giải trí đến giờ. Nếu một "ông già" ở tuổi 40 như tôi cũng cảm thấy xúc động thì tôi tin những người trẻ, ở độ tuổi 20 như Big Bang, chắc chắn sẽ rơi nước mắt. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi còn hứng thú chờ ca khúc ra mắt hơn cả Big Bang" - ông Yang phát biểu.

 

Yang Hyun Suk

 

Tuy nhiên, Yang Hyun Suk không hoàn toàn tự tin với nhận định của mình. Ông nói: "Khi một nhà sản xuất nghĩ rằng anh ấy biết gu của công chúng và tự tin thì đó chính là khoảnh khắc nguy hiểm và bất cẩn nhất".

Chia sẻ về lý do chọn If you cho MADE, Yang Hyun Suk cho biết: "Thật bất thường khi tung ra một ca khúc buồn giữa mùa hè. Tôi rất thích các ca khúc trước đó của MADE nhưng khi nhiều người cùng đồng cảm khi nghe If you thì tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp để ra mắt ca khúc này".

Trước những lo lắng cho rằng Big Bang có thể sẽ phải bỏ dở dự án MADE vì lịch làm việc dày đặc khi vừa ra ca khúc mới đều đặn hàng tháng, vừa theo tour diễn vòng quanh thế giới, vừa hoạt động solo, chủ tịch YG đã trấn an người hâm mộ: "Giữ lời hứa với fan luôn ưu tiên hàng đầu. Bởi lời hứa là lời hứa". 

Yang Hyun Suk hé lộ, If you tình cảm đến nỗi ngay cả những thành viên chuyên rap như G-Dragon và TOP cũng sẽ hát trong ca khúc này.

Tuy nhiên, Sober sẽ vẫn là một ca khúc vui nhộn đúng chất mùa hè.

 

Chữ "D" trong MADE sẽ là 2 ca khúc đối lập: If you và Sober.

 

MADE là một dự án đặc biệt của Big Bang. Thay vì ra mắt album một lần duy nhất, các chàng trai chia nhỏ MADE ra làm 5 phần và ra mắt mỗi phần vào ngày đầu của tháng, liên tiếp từ tháng 5 đến tháng 9.

Nhờ vào sức hấp dẫn của các ca khúc cùng với chiến dịch độc đáo này, Big Bang đã duy trì sức nóng quanh cái tên của mình suốt những ngày hè vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất