Big Bang hé lộ "bí mật" đằng sau ca khúc não tình "If You"

Yan - 01/07/2015, 22:43

Ca khúc "não tình" này đã nhận được rất nhiều tình cảm của không chỉ các fan mà cả cộng đồng Kpop.

 

Trong chương trình Countdown Live Made Series được phát sóng trên Naver Starcast vào ngày 30/6, Big Bang đã có cơ hội giới thiệu đến khán giả hai ca khúc mới là If YouSober. Trong đó, ca khúc If You nhận được nhiều sự chú ý của mọi người vì là ca khúc buồn nhất của Big Bang kể từ lúc ra mắt đến nay. Khi được hỏi về cảm xúc của họ như thế nào khi thể hiện ca khúc này, mỗi thành viên đều có những tiết lộ thú vị.

Seungri nói: "Mẹ tôi rất thích ca khúc này". Những thành viên còn thêm: "CEO của chúng tôi cũng thích. Anh nói rằng khi nghe ca khúc cảm thấy xúc động. Dường như mọi người đều có phản hồi tốt khi mới nghe 30 giây đầu tiên". Taeyang còn hết lời khen ngợi khả năng thanh nhạc của cậu út: "Seungri hát rất tốt. Giọng của cậu ấy chiếm một phần quan trọng trong bài hát này".

Seungri nói thêm: "Đây là một trong những bài hát buồn nhất của chúng tôi từ lúc ra mắt. Tôi hy vọng nhiều người sẽ cảm nhận được từng lời ca và giai điệu như chúng tôi. Anh G-Dragon thường làm tốt công việc trực tiếp chỉ đạo chúng tôi trong khi thu âm, nhưng lần này, anh ấy để chúng tôi tự phiêu và tự cảm nhận bài hát theo cách mỗi người".

G-Dragon giải thích thêm: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi viết lời ca khúc này. Chúng tôi đều đã từng trải qua kinh nghiệm trong tình yêu. Vì vậy tôi muốn mọi người có thể thể hiện nó theo cách riêng. Tôi thật sự muốn viết những bài hát như vậy cho Big Bang".

Sau khi phát hành 2 ca khúc trong single D vào rạng sáng ngày 1/7, If YouSober ngay lập tức leo lên dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ của Hàn Quốc. Trong đó, dù If you không được quay MV nhưng ca khúc vẫn đang rất hot và được fan lan truyền chóng mặt. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất