Hit mới toanh của Big Bang từng lên sân khấu từ… 2 năm trước

Kênh 14 - 02/07/2015, 07:47

Nhiều fan đã phát hiện ra điều này sau khi thưởng thức hit mới ra lò của Big Bang.

Ngày 1/7 vừa qua, Big Bang tiếp tục tấn công fan với series “D” gồm “Sober” và “If You”. Sau khi lắng nghe “Sober”, chắc hẳn không ít fan đã cảm thấy giai điệu ca khúc vừa lạ vừa quen. Nguyên nhân là bởi fan từng có cơ hội tiếp xúc với “Sober” từ tận… 2 năm trước, khi thủ lĩnh G-Dragon mang một phần của ca khúc này lên sân khấu MAMA 2013. 

 

“Crooked” (MAMA 2013) – G-Dragon (để ý phút 00:54)

 

“Sober” MV – Big Bang (để ý phút 02:38)

Cụ thể, trong Lễ trao giải MAMA 2013, một đoạn “Sober” đã được tận dụng làm phần mở màn cho tiết mục solo “Crooked” của G-Dragon. Sự tương đồng giữa “Sober” phiên bản mở màn cho “Crooked” năm 2013 và “Sober” phiên bản vừa ra lò ngày 1/7 nhanh chóng được chỉ ra. Thông tin này ngay lập tức khiến hàng loạt fan vừa bất ngờ, vừa thích thú. Theo đó, cùng với MV “Sober”, video ghi lại phần trình diễn của trưởng nhóm Big Bang tại MAMA 2013 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.
 
Mặt khác, Big Bang đang một lần nữa phủ sóng khắp các BXH âm nhạc trong và ngoài nước cùng 2 sản phẩm mới “If You” và “Sober”. Đặc biệt, việc gà cưng YG cùng lúc thống trị iTunes 19 nước không chỉ góp phần khẳng định sức hút của nhóm, mà còn khiến fan phổng mũi tự hào.

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất