Huỳnh Anh "comment dạo" vào ảnh của Tiên Nguyễn, phản ứng nàng ái nữ tỷ phú gây sốt

Tiin - 20/04/2020, 18:38

Hẳn Huỳnh Anh cũng hơi "quê nhẹ" vì điều này đây.

Rời khỏi bệnh viện nơi đã chữa trị Covid-19 thành công, Tiên Nguyễn đi thẳng đến một villa mà gia đình mình sở hữu tại Vũng Tàu để thực hiện việc cách ly riêng, chứ không về nhà để đoàn tụ với gia đình. 

Dù đang trong thời gian cách ly nhưng tinh thần của nàng rich kid luôn trong trạng thái vui vẻ, lạc quan. Thảo Tiên không ngại chia sẻ khung cảnh trong villa hạng sang của nhà mình cũng như khoe dáng tại nhiều 'góc view' đẹp mộng mơ và lãng mạn. Chiêm ngưỡng loạt ảnh Thảo Tiên cách ly tại Vũng Tàu, cư dân mạng không khỏi choáng ngợp trước sự giàu có của nàng hot girl. 

Tuy nhiên, chủ đề được bàn luận nhiều nhất vào ngày hôm nay không phải là Thảo Tiên mặc gì, trang điểm thế nào trong villa hạng sang, mà là... phản ứng của cô khi nam diễn viên Huỳnh Anh 'comment dạo' dưới một bức ảnh.

Huỳnh Anh 'comment dạo' vào ảnh của Tiên Nguyễn, phản ứng nàng ái nữ tỷ phú gây sốt 0

Vào khoảng 4, 5 ngày trước, Huỳnh Anh đã bình luận ngay bên dưới bức ảnh của Thảo Tiên:  'Tiger queen à?'.  Đáng chú ý, đây là ngày mà anh chàng công khai hẹn hò với người mẫu Hồng Quế.

Huỳnh Anh 'comment dạo' vào ảnh của Tiên Nguyễn, phản ứng nàng ái nữ tỷ phú gây sốt 1

Bình luận của Huỳnh Anh bị Thảo Tiên 'bỏ bơ' hẳn. Trong khi đó, những bình luận của bạn bè hay fan cùng thời điểm thì cô nàng vẫn hồi đáp lại bình thường. 

Nhiều người không khỏi suy đoán về nguyên nhân nàng ái nữ tỷ phú 'lơ đẹp' bình luận của Huỳnh Anh. Là không thấy hay ái ngại việc trả lời lại sẽ vướng vào những tin đồn không đáng có đây?

Hoặc đơn giản hơn, do bình luận của Huỳnh Anh bị trôi trên newfeed nên Thảo Tiên mới vô tình bỏ qua mà thôi. 

Hoặc đơn giản hơn, do bình luận của Huỳnh Anh bị trôi trên newfeed nên Thảo Tiên mới vô tình bỏ qua mà thôi.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất