Bị chê là 'gái một con', không xứng với 'trai tân' Huỳnh Anh, Hồng Quế bức xúc: 'Soi lại gương xem hơn tôi chỗ nào!'

Tiin - 16/04/2020, 15:13

"Single mom" nổi tiếng của showbiz Việt đã lên tiếng gắt gỏng khi bị chê không xứng đôi vừa lứa với bạn trai tin đồn Huỳnh Anh.

Trong nhiều ngày qua, showbiz Việt rộn ràng trước tin đồn hẹn hò giữa nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh cùng bà mẹ đơn thân Hồng Quế. Cả hai đều nổi tiếng là những 'cao thủ' trong tình yêu thứ thiệt, nên chuyện tình cũng được quan tâm hơn cả. 

Vào hồi cuối tháng 3, Huỳnh Anh xác nhận đã chia tay với bạn gái Việt kiều sau 2 năm mặn nồng. Đến nay lại tiếp tục rộ nghi vấn hẹn hò với Hồng Quế, tốc độ 'thay người yêu' khiến dân tình không khỏi cảm thán.

Sau khi tin đồn rộ lên ầm ĩ, Hồng Quế - Huỳnh Anh đều có động thái được cho là ngấm ngầm xác nhận mối quan hệ.

Cả hai công khai ảnh chụp thân mật.

Cả hai công khai ảnh chụp thân mật.

Bị chê là 'gái một con', không xứng với 'trai tân' Huỳnh Anh, Hồng Quế bức xúc: 'Soi lại gương xem hơn tôi chỗ nào!' 1

Huỳnh Anh liên tục đăng ảnh Hồng Quế lên trang cá nhân. 

Huỳnh Anh liên tục đăng ảnh Hồng Quế lên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, khi trả lời báo chí về việc vì sao không công khai tình yêu ở thời điểm này, Hồng Quế chia sẻ, cô muốn thận trọng trong mọi việc, sợ rằng công khai rồi mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu thì sẽ rất đáng tiếc. 

Bị chê là 'gái một con', không xứng với 'trai tân' Huỳnh Anh, Hồng Quế bức xúc: 'Soi lại gương xem hơn tôi chỗ nào!' 3

Hồng Quế trước đây là một người mẫu nổi tiếng, xinh đẹp và có vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên, sau khi mang thai con gái đầu lòng, cô gác lại sự nghiệp nghệ thuật và tập trung chăm lo cho con. Một số fan của Huỳnh Anh vì lý do này mà cho rằng Hồng Quế không xứng đáng với thần tượng của mình. 

Trước những bình luận ác ý rằng bản thân là 'gái một con', không xứng đáng quen 'trai tân' lại còn là 'nam thần' của showbiz Việt như Huỳnh Anh, Hồng Quế đã vô cùng bức xúc. Cô chia sẻ trên tài khoản cá nhân:  'Chẳng hiểu sao đang yên đang lành!!! Thôi đừng bàn tán về chị các em ạ. Soi lại gương xem các em hơn chị ở chỗ nào mà vội phán xét thế!!! Của các em cả!!! Chị có tranh có cướp của ai đâu. Đến thì chị đón, đi thì tiễn! Thời gian chị còn bận kiếm tiền, nuôi con!'. 

Hồng Quế đáp trả đầy bức xúc. 

Hồng Quế đáp trả đầy bức xúc. 

Được biết, đến nay Hồng Quế vẫn chưa từng công khai bố của con gái mình là ai. Tháng 8/2019, Hồng Quế xác nhận đang yêu một người khác nhưng cả hai cũng đã 'đường ai nấy đi' vào tháng 2 vừa qua.

Bị chê là 'gái một con', không xứng với 'trai tân' Huỳnh Anh, Hồng Quế bức xúc: 'Soi lại gương xem hơn tôi chỗ nào!' 5

Hồng Quế tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân bên cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn. 

Hồng Quế tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân bên cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn.

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất