Hữu Vi bị chê "diễn quá đà" khi đi giày bệt catwalk vẫn ngã dúi dụi

Ione - 26/06/2017, 16:23

Trong khi các thí sinh thiếu kinh nghiệm đi giày 15cm vẫn catwalk tốt, host nam nhiều năm làm mẫu lại "vồ ếch" khi thị phạm.

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui

Từng được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho The Face, sự thể hiện của Hữu Vi trong mùa 2017 lại chưa đáp ứng được yêu cầu của khán giả. Trong tập 3 vừa phát sóng, anh tiếp tục tạo nên sự tranh cãi khi diện sơ mi trắng mở phanh ngực, khoe gương mặt và phần da bóng nhẫy kỳ quặc.

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-1

Hữu Vi còn đảm nhiệm phần thị phạm catwalk trên nền sỏi cho các thí sinh. Để minh họa độ khó cho sàn runway đặc biệt này, Hữu Vi liên tục bước chuệch choạc. Đến cuối đường, anh thậm chí còn vấp ngã dù chỉ đang đi giày bệt.

 

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-2

Những tưởng sàn sỏi đá này sẽ làm khó các thí sinh nhưng không, ngoài host Hữu Vi không có cô gái nào còn gặp trường hợp bị "vồ ếch". Chi tiết này khiến khán giả phỏng đoán, Hữu Vi cố tình "diễn sâu", vờ ngã để tạo cảm giác đường đi càng khó khăn hơn.

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-3

Hầu như trong tập nào, Hữu Vi cũng tạo nên sự tranh cãi với khán giả. Ở tập 2, anh từng gây khó chịu với loạt phát ngôn ngây ngô về thời trang dù đang làm host một chương trình người mẫu. Giọng nói cùng điệu bộ hay nhếch miệng của Hữu Vi cũng chưa truyền được cảm xúc, thiện cảm đến người xem.

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-4

Phong cách của anh chàng trông cũng như... Tây ta kết hợp, vừa mượn tạm đồ của bố hồi năm 80, vừa thêm thắt một vài chi tiết hiện đại nhưng trông "không liên quan".

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-5

Cách chọn đồ chưa phù hợp còn khiến Hữu Vi trông thấp bé hơn chiều cao thật.

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-6

Hàng loạt bộ cánh của anh chàng bị chê sến như đi nhầm từ năm 70 đến hiện tại. Mọi vẻ điển trai bị che giấu bởi lớp nền bóng loáng, mái tóc chải mượt nhưng trông không được gọn gàng.

huu-vi-bi-che-dien-qua-da-khi-di-giay-bet-catwalk-van-nga-dui-dui-7

Anh chàng đặc biệt ưa chuộng chiếc vòng trên cổ, dù diện kiểu đồ gì cũng nhất quyết không chịu tháo ra nên trông khá "sến".

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất