Bị chê mặc xấu, Hữu Vi vẫn được đề cử giải diện đồ phong cách

Zing - 21/06/2017, 15:06

Người dẫn chương trình The Face gần đây vấp nhiều tranh cãi về cách ăn mặc nhưng vẫn là một trong 3 cái tên được đề cử ở giải thưởng thời trang.

Hữu Vi là cái tên nhận được nhiều sự chú ý thời gian vừa qua khi đảm nhận vai trò host tại The Face mùa 2. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen về ngoại hình, người mẫu 9X vấp phải những tranh cãi về khả năng dẫn dắt chương trình lẫn phong cách thời trang. Đặc biệt trong buổi họp báo ra mắt cách đây không lâu, Hữu Vi bị dân mạng chê trách kịch liệt vì hình ảnh ngồi lên bàn khi trả lời câu hỏi cũng như phong cách ăn mặc khá khó hiểu.

Mặc những ồn ào này, việc Hữu Vi là một trong ba nam người mẫu được đề cử giải Nam người mẫu phong cách nhất của năm trong giải thưởng thường niên Elle Style Awards 2017 gây ra nhiều thắc mắc. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, đề cử được lựa chọn dựa trên tiêu chí “có gu thẩm mỹ khi lựa chọn trang phục tạo ấn tượng đẹp và tinh tế”, “Hình thể đẹp”, “phong cách catwalk và tạo hình trước ống kính”.

Bi che mac xau, Huu Vi van duoc de cu giai dien do phong cach hinh anh 1

Hữu Vi bị chê ăn mặc xấu khi đảm nhận vai trò host tại The Face. Ảnh: Nguyễn Thành.

Điều này khiến giới truyền thông đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh tính công bằng của đề cử. Trước loạt câu hỏi, đại diện ban tổ chức giải thích các đề cử dựa trên bình chọn của khán giả về thể hiện của các người mẫu trong quãng thời gian kéo dài một năm, bắt đầu từ đầu tháng 6/2016. Do Hữu Vi nhận được bình chọn cao nên ban tổ chức tôn trọng lựa chọn của người hâm mộ.

Được đề cử chung với Hữu Vi trong hạng mục này là Trần Trung và Thuận Nguyễn. Ở bảng Nữ người mẫu phong cách nhất của năm là cuộc cạnh tranh giữa ba chân dài Minh Tú, Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn.     

Ngoài ra, giải thưởng còn có các hạng mục khác. Trấn Thành nhận hai đề cử của Nam diễn viên phong cách của nămNgười dẫn chương trình phong cách của năm. Ở bảng Diễn viên, cây hài sẽ “đối đầu” Kiều Minh Tuấn và Hứa Vĩ Văn. Trong khi đó “đối thủ” ở bảng MC là Phan Anh và Quang Bảo.

Bi che mac xau, Huu Vi van duoc de cu giai dien do phong cach hinh anh 2

Trấn Thành nhận đề cử ở hai bảng Diễn viên và Người dẫn chương trình phong cách của năm. 

Tương tự, Chi Pu cũng có 2 đề cử Nữ diễn viên phong cách của năm (cùng Miu Lê) và Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội (cùng An Nguy và Keibin Lei).

Hạng mục được quan tâm khác là Nam/nữ ca sĩ của năm với các đề cử Đông Nhi, Tóc Tiên, Suboi và Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn.

Từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất, BTC sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ cố vấn của ELLE toàn cầu.

Theo Phương Giang/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất