Cara ngọt ngào cùng Hữu Vi ngay trong MV đầu tay

14/06/2017, 10:18

Sau khi xuất hiện trong MV "Nơi này có em" của Sơn Tùng, Cara vừa đánh dấu con đường âm nhạc của riêng mình qua MV đầu tay "Em đã quên".

Tuy là gương mặt mới toanh của làng nhạc Việt nhưng những ai tinh mắt đều sẽ thấy quen thuộc khi Cara từng tham gia đóng chung MV với Sơn Tùng Nơi (Nơi này có anh), nhóm Monstar (Và tôi hát)...

Cô nàng 9x sở hữu nét mặt ưa nhìn với sống mũi cao và nhìn khá Tây. Sau khi được để ý, Cara liên tục xuất hiện trong hàng loạt các MV, làm gương mặt ảnh bìa và thời trang cho nhiều tạp chí. Cô vừa đầu quân về một công ty giải trí và chính thức lấn sân âm nhạc bằng MV đầu tay mang tên Em đã quên.

Nội dung MV được nữ ca sĩ và đạo diễn Gin Trần xây dựng trên nền câu chuyện tình dang dở đầy nuối tiếc. Tuy đã xa nhau một thời gian, nhưng cô gái vẫn luôn nhớ về hình bóng của người yêu.

Diễn xuất cùng Cara trong sản phẩm này là siêu mẫu Hữu Vi. Với gương mặt "soái ca", nụ cười ngọt ngào, host The Face 2017 có những cảnh quay ngọt ngào với nữ chính. Ảnh: VnExpress.

Cả hai diễn cảnh lãng mạn như cặp tình nhân thật sự. Ảnh: VnExpress.

MV được chọn bối cảnh quay tại châu Âu. Trong quá trình thực hiện, thời tiết nắng mưa thất thường gây chút khó khăn cho ekip.  Ảnh: VnExpress.

Sở hữu ngoại hình khỏe khoắn cùng gương mặt lai và ưa nhìn, Cara hứa hẹn là một nhân tố mới đầy hứa hẹn trong thời gian tới. Ảnh: Vietnammoi.vn

Dù MV có nội dung nhẹ nhàng nhưng Cara cùng ê-kíp đã dành rất nhiều công sức để hoàn thành. Trở ngại lớn nhất mà Cara và ê-kíp DreamS gặp phải chính là thời tiết thay đổi liên tục.

MV đã có được những thước phim đẹp là nhờ sự phối hợp ăn ý giữa Cara và Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014. Nữ ca sĩ có đã có nhiều cảnh quay kết hợp thật ăn ý và ngọt ngào cùng host The Face mùa thứ 2, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ sau khi xem Em đã quen.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất