Hữu Vi vẫn "nhạt khó tin" tại "The Face", mặc dù được "quảng cáo" là nói rất nhiều!

Kênh 14 - 13/06/2017, 06:00

Lời tuyên bố cách đây không lâu của Lan Khuê đã khiến khán giả chờ đợi rất nhiều vào vị trí host The Face 2017 của Hữu Vi.

"The Face Vietnam 2017" đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 11/6. Sau thành công của mùa 1, "The Face" mùa 2 đã nhận được sự chờ đợi lớn của khán giả. Trong buổi họp báo chính thức, Lan Khuê đã từng tuyên bố: "Tất cả những gì Vĩnh Thụy nói ở mùa 1 không bằng Hữu Vi nói trong 1 thử thách ở mùa 2" làm khán giả vô cùng chờ đợi màn "chào sân" của Hữu Vi ở tập 1 này.

Hữu Vi vẫn nhạt khó tin tại The Face, mặc dù được quảng cáo là nói rất nhiều! - Ảnh 1.

Phân đoạn tranh giành Tú Hảo, Hữu Vi còn bước hẳn lên sân khấu nhưng... nói được 1 câu lại đi về chỗ

Tuy nhiên, có lẽ khán giả đã quá chờ đợi hoặc là hiểu sai ý của Lan Khuê. Được cho nhiều "đất" để nói không có nghĩa là nói hay - điều đó đúng trong trường hợp này của Hữu Vi. Nếu như ở mùa 1, ba vị HLV ngồi lựa chọn mà không có sự xuất hiện của host bên cạnh. Thì ở mùa 2, Hữu Vi được xuất hiện trên sóng khá nhiều, ngồi cạnh 3 vị giám khảo suốt cả chương trình. Thế nhưng vài trò thì có cũng được, không cũng chẳng sao.

Hữu Vi chỉ nói những câu vô thưởng vô phạt, giới thiệu tên thí sinh và thi thoảng đế vào thêm vào sau khi các HLV tranh cãi chán chê. Việc của anh chỉ là ngồi nhìn các HLV cãi nhau và cười. Vì vậy, dù lên hình nhiều, Hữu Vi vẫn khiến khán giả hụt hẫng trước độ "nhạt" của mình. Thậm chí trong đoạn cao trào nhất tập 1, khi cả 4 HLV nữ lên sân khấu "giành giật" lấy Tú Hảo, host Hữu Vi cũng không chịu thua, anh bước lên và dặn dò, Tú Hảo hãy xem xét 1 trong 4 vị HLV, ai cho thí sinh này cảm xúc... thì chọn. Đây có lẽ là "điểm sáng" nhất của Hữu Vi trong tập 1, mặc dù câu nói... chẳng để làm gì.

Hữu Vi vẫn nhạt khó tin tại The Face, mặc dù được quảng cáo là nói rất nhiều! - Ảnh 2.

Ngồi một góc và cười chính là nhiệm vụ của Hữu Vi ở tập này

Cách đây ít hôm, khi hình hiệu chương trình được tung ra, không chỉ mỹ thuật, độ đầu tư, cách thể hiện của 3 HLV bị chê, mà những hình ảnh của Hữu Vi cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn khán giả cho rằng Hữu Vi diễn nhưng không có được vẻ thu hút, chững chạc như Vĩnh Thụy mùa trước.

Theo HC/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất