Vân Shi giải thích cái ôm hôn thân thiết quá mức với Hữu Vi

Ione - 15/06/2017, 08:23

"Hotgirl trà sữa" cho biết cô xem Hữu Vi như một người anh quen thân từ lâu chứ không phải quan hệ tình cảm.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi

Ngày 14/6, "hotgirl trà sữa" Vân Shi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay - MV Chỉ còn mình anh. Đến chúc mừng cô có sự xuất hiện của host The Face Việt Nam mùa 2 Hữu Vi. Vừa gặp mặt nhau, nam siêu mẫu có hành động ôm và hôn lên tóc Vân Shi.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-1

Trong khi pose ảnh, Vân Shi - Hữu Vi nhìn nhau tình tứ, cô nàng còn không ngại có hành động đặt tay lên ngực Hữu Vi.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-2

Hành động thân thiết quá mức này khiến nhiều người chứng kiến đặt thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người. Chia sẻ với iOne, Vân Shi cho biết: "Vân và anh Hữu Vi biết nhau từ trước khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh là người Vân rất quý nên mức độ thân thiết có hơi quá một chút. Anh luôn bên cạnh động viên Vân những lúc khó khăn nhất. Nếu có cơ hội, Vân Shi cũng muốn mời anh xuất hiện trong các MV sắp tới".

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-3

Vân Shi tên thật là Hà Vân, là thế hệ hot girl cùng thời với các gương mặt đình đám như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên... Trong khi những người bạn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và có bước thành công nhất định thì Vân Shi đã tạm rời xa showbiz để tập tành kinh doanh. Sau 4 năm, cô nàng tái xuất với hình ảnh trưởng thành hơn.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-4

Chia sẻ lý do về sự "mất tích" suốt thời gian qua, Vân Shi cho biết có thời điểm cuộc sống gặp chút khó khăn và áp lực nhưng giờ mọi thứ đã được giải quyết. Thời gian qua, "hotgirl trà sữa" chuẩn bị cho mình bước đệm vững chắc bằng cách đi học thanh nhạc với ca sĩ nam Khánh, Thanh Bùi, mẹ ca sĩ Hoàng Tôn... và luyện vũ đạo. "Vân mong rằng sự trở lại của mình sẽ tốt đẹp và được mọi người ủng hộ", cô chia sẻ.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-5

Chỉ còn mình anh là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Khi ngỏ lời "nhờ vả", cựu thành viên nhóm Ba con mèo đã đồng ý giúp đỡ ngay. "Nhạc sĩ Phương Uyên là người có bề dày kinh nghiệm nhất định trong âm nhạc và cũng là một người thầy đã dìu dắt Vân rất nhiều trong ca hát. Vì vậy sản phẩm debut của Vân hoàn toàn có thể yên tâm vào chị", Vân Shi chia sẻ.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-6

MV mang nội dung một cô gái ngỡ tưởng chàng trai kia là robot do mình tạo ra nên vui vẻ chơi đùa. Cô dùng bàn phím điều khiển anh ta theo những gì mình muốn. Cuối cùng cô phát hiện ra điều ngược lại rằng chính mình mới là người bị điều khiển. Tất cả những ảo tưởng của cô gái cũng do anh chàng này tạo ra.

van-shi-giai-thich-cai-om-hon-than-thiet-qua-muc-voi-huu-vi-7

Là ca khúc thuộc thể loại EDM sôi động nên Vân Shi có dịp khoe vũ đạo gợi cảm khiến người xem bất ngờ về sự lột xác. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất