Những khoảnh khắc nhí nhố của "em gái trà sữa" và chồng tỷ phú hơn 19 tuổi

Tiin - 31/05/2017, 13:46

Lấy một người vợ 9X, anh chàng tỷ phú đã bước sang độ tuổi U50 này cũng bị cô "lôi ra làm trò trẻ con".

 

Chương Chiết Thiên (SN 1993) nổi tiếng kể từ năm 2009 nhờ một tấm ảnh mặc đồng phục, tay cầm ly trà sữa đứng trong lớp học nhưng vẫn toát lên vẻ trong sáng, thuần khiết. Không những thế, hotgirl sinh năm 1993 còn gây thiện cảm khi có thành tích học tập tốt, từng nhận được học bổng tuyển thẳng vào ĐH Thanh Hoa - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc.

Kể từ đó, danh xưng 'em gái trà sữa' luôn gắn liền với Chương Chiết Thiên. Cô nổi tiếng khắp châu Á, được dân mạng quan tâm không kém gì bất cứ ngôi sao nào. Thậm chí, mọi người còn gọi 9X này là nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc.

Song hồi đầu năm 2015, 'em gái trà sữa' lại khiến mọi người bất ngờ khi công khai chuyện yêu đương với đại gia Lưu Cường Đông. Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 1/10 ở Australia.

 Chương Chiết Thiên và chồng tỷ phú trong lễ cưới của mình

Được biết, Lưu Cường Đông là doanh nhân thành đạt, hơn vợ 19 tuổi. Anh là Giám đốc điều hành JD.com - hãng thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc.

Kết hôn với một người vợ kém mình nhiều tuổi, Cường Đông cũng phải cố gắng không ít để 'trẻ hóa mình'. Trên tài khoản cá nhân, 'em bé trà sữa' thường xuyên cập nhật những hình ảnh dễ thương, nhí nhố của hai vợ chồng. 

 

 

 

 

 Sau gần 2 năm kết hôn và đã có con, cô vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp.

Theo Luxia/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất