Bất chấp xì xào chuyện chân dài - đại gia, cô bé trà sữa và chồng vẫn rất hạnh phúc

Kênh 14 - 28/02/2017, 18:04

Ai nói chân dài - đại gia thì không có tình yêu đích thực, "cô bé trà sữa" và chồng mình chính là một ví dụ điển hình đấy thôi!

Bấy lâu nay, người ta vẫn hay nói câu "Chân dài đi với đại gia" với thái độ không mấy tích cực. Không mấy người tin rằng giữa hot girl, người đẹp... và "đại gia" có tình yêu thực sự, mà đó chỉ là một mối quan hệ đầy toan tính và lợi ích giữa đôi bên. Mỗi khi một hot girl nào đó công khai hẹn hò, người ta sẽ ngay lập tức vào dè bỉu: "Yêu đương gì, lại tiền thôi". "Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên cũng là một trường hợp như vậy.

 - Ảnh 1.

 

Khi công khai hẹn hò với Lưu Cường Đông - Một đại gia trong lĩnh vực IT của Trung Quốc, hơn cô nàng tới 19 tuổi, Chương Trạch Thiên đã nhận được không ít bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Mọi người mang mối tình "chân dài" và "đại gia" này ra để bàn tán, mổ xẻ và tự ý tiên đoán một tương lai sẽ sớm "chia đàn xẻ nghé" của hai người. Thế nhưng, Chương Trạch Thiên và ông chồng đại gia của mình đã dùng hành động để chứng minh trên đời này vẫn có thứ gọi là tình yêu thực sự tồn tại. Mặc người ta đồn đoán, cuối năm 2015, một đám cưới ngọt ngào và đầy xa hoa được tổ chức như một cái kết đẹp giữa hai con người yêu nhau. 

 - Ảnh 2.

 

Liên tiếp sau đó, những tin vui cứ nối tiếp nhau đến với đôi vợ chồng son. Đầu tiên là sự chào đời của thiên thần bé bỏng, một bé gái xinh xắn khiến gia đình nhỏ của Chương Trạch Thiên thêm hoàn hảo. Tiếp đó, với khối tài sản lên tới hơn 170 nghìn tỷ đồng, Chương Trạch Thiên và chồng mình còn đứng thứ 11 trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Hay mới đây nhất, sáng 28/2, khi xuất hiện trong một sự kiện của tập đoàn Kinh Đông do Lưu Cường Đông làm CEO, người ta lại bắt gặp những khoảnh khắc cực kì lãng mạn và tình cảm giữa hai vợ chồng. 

 - Ảnh 5.

 

Được biết đây là lần đầu tiên Lưu Cường Đông và "hot girl trà sữa" công khai thể hiện tình cảm ở một sự kiện lớn như vậy sau lần khai trương chuỗi trà sữa Kinh Đông. Theo những người có mặt tại sự kiện, sau khi các thành viên trong ban lãnh đạo mời Lưu Cường Đông vào hội trường, Lưu Cường Đông vẫn đứng nguyên tại chỗ chờ khi vợ mình bước vào mới vào theo. Vị CEO này còn dịu dàng kéo ghế cho vợ mình ngồi vào. Lúc ông xã phát biểu, Chương Trạch Thiên luôn ngước nhìn theo rất chăm chú, nụ cười trên môi thì dịu dàng đến độ cả bầu không khí như tràn ngập tim hồng.

 - Ảnh 6.

 

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Đúng là "gái một con trông mòn con mắt"!

Đấy, thế mới biết, hạnh phúc hay không chỉ người trong cuộc mới biết, người ngoài làm gì có quyền phán xét. Bỏ qua những hào nhoáng, xô bồ ngoài kia, "cô bé trà sữa" và chồng mình đã có một tình yêu thật đẹp, đúng không?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất