"Cô bé trà sữa" ngày nào giờ đã tay bồng tay bế

Tiin - 16/09/2016, 14:02

Vẻ ngoại xinh đẹp, trẻ trung của bà mẹ 1 con khiến nhiều fan tiếc nuối cho hình ảnh một "cô bé trà sữa" giỏi giang, ngây thơ năm nào.

Nổi lên từ năm 2009, khi bức ảnh chụp cùng ly trà sữa được phát tán, Chương Trạch Thiên trở thành nhân vật được chú ý bởi vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện. Mạng xã hội bắt đầu dậy sóng vì 'cô bé trà sữa' khi biết rằng, ngoài ưu điểm ngoại hình, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập khủng và được du học ở Mỹ.
 

 Hình ảnh giúp Trạch Thiên bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội

Bỗng chốc trở thành người của công chúng, cuộc sống riêng tư của Trạch Thiên cũng được nhiều người quan tâm. Chắc chắn ai cũng nhờ thời hoàng kim của cô khi được nhiều bạn trẻ tung hô, khen ngợi, thậm chí còn được xem là hình tượng hoàn hảo mà thế hệ trẻ nên hướng đến.

Trước sự kì vọng của phần lớn người hâm mộ, 'cô bé trà sữa' lại chọn 1 ngã rẽ khác, đặc biệt là khi thông tin về chuyện tình cảm với đại gia U40 Lưu Cường Đông bị rò rỉ. Kết thúc thời gian du học ở Mỹ, Trạch Thiên trở về Trung Quốc, tình yêu cũng được công khai và đám cưới cặp đôi đũa lệch diễn ra sau đó không lâu.

 

 

 Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại 1 khu du lịch sang trọng ở Úc

 Nhiều người đồn đoán cho rằng 'cô bé trà sữa' có bầu trước khi cưới

 Những hình ảnh mặn nồng, lãng mạn của cặp đôi sau 1 thời gian bước vào cuộc sống hôn nhân

Thời gian gần đây, người hâm mộ được thấy 'cô bé trà sữa' trong diện mạo hoàn toàn khác. Một phụ nữ quý phái, sang trọng và có phần chững chạc hơn. Cô nàng cũng vừa hạ sinh một bé gái và thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc bồng bế thiên thần nhỏ của mình.

Chưa hết, 'cô bé trà sữa' ngày nào tiếp tục khiến fan há hốc mồm bởi gương mặt v-line lạ lẫm, nghi án về việc dao kéo được dấy lên nhưng chưa nhận được bất kì thông tin xác thực nào từ người trong cuộc.

 

 Gương mặt v-line bất thường khi mang bầy khiến nhiều người cho rằng Trạch Thiên đã phẫu thuật thẩm mỹ

 Cô nữ sinh ngày nào giờ đã tay bồng tay bế

 Bà mẹ 1 con nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Quyết định lựa chọn con đường khá bình lặng, bên chồng giàu có và gia đình êm ấm của Trạch Thiên khiến nhiều người tiếc nuối hơn là thất vọng. Bởi nhiều fan của cô nàng kì vọng rằng, cô có thể làm được nhiều điều hơn thế khi sở hữu vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ mà ai cũng ước ao.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất