Hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” và "Sống chung với mẹ chồng" vẫn để lọt sạn!

08/06/2017, 19:30

Hai phim Việt hot nhất hiện nay bị mọt phim phát hiện ra nhiều lỗi sai hết sức ngớ ngẩn.

Được xem là siêu phẩm phim truyền hình với kịch bản được chăm chút tỉ mỉ và dàn diễn viên cứng tay nhưng "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" vẫn không thoát khỏi mắt của những "thánh soi" sạn phim.

1. Người phán xử

Người phán xử vốn là bộ phim ăn khách tạo được không ít tiếng vang thời gian gần đây. Với kịch bản được dàn dựng kỳ công, khâu hậu kỳ thực hiện kỹ lưỡng và nhận được hưởng ứng từ phía dư luận. Tuy nhiên, các "thánh soi" vẫn tìm ra những điểm vô lý trong bộ phim hấp dẫn này. 

Vết sẹo trên má phải là điểm nhấn ấn tượng của nhân vật Lương Bổng (NSƯT Trung Anh). Nhưng sau vài tập lại biến đổi thành hình dạng và kích thước khác. Được biết vết sẹo này được tạo từ một chất kết dính chuyên dùng để hóa trang sẹo cho các diễn viên. Không may NSƯT Trung Anh lại bị dị ứng khá nặng với chất này.

Ngoài việc khiến anh thấy khó chịu khi diễn và không hoàn thành được cảnh quay, chất này còn khiến da anh bị cháy và gây đau đớn. Sau đó, để khắc phục tình trạng này, phía ekip đã thay đổi thành phần hóa học của chất đó. Chính vì vậy, người xem mới thấy sự biến đổi ở vết sẹo trên mặt Lương Bổng trong các tập sau.

Khi ngắm bắn thì Lương Bổng nhắm mắt bên phải……sau đó thì nhắm luôn cả mắt trái.

Phần khóa nòng và thước đo ống ngắm cũng bị quấn kín mít khiến nhiều người không hiểu Lương Bổng sẽ bắn "Thế chột" kiểu gì.

Cốc bia của Lê Thành lúc đầu đầy bọt nhưng chỉ sau vài giây đã vơi đi ít nhiều.

Cùng một chiếc điện thoại nhưng giờ gửi tin nhắn lại khác nhau.

Tên trộm bịt kín mặt, đeo găng tay nhưng khi thực hiện thì găng tay lại biến đâu mất?

2. Sống chung với mẹ chồng

Với những tình tiết gay cấn, hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ giữa bà mẹ chồng khó tính đến mức "tai quái" cùng nàng dâu cá tính, hiện đại, "Sống chung với mẹ chồng" đã tạo được cơn sốt chưa từng có trong phim Việt về đề tài gia đình. Mặc dù đang là bộ phim đang gây sốt cộng đồng mạng nhưng "Sống chung với mẹ chồng" đã không tránh khỏi những hạt sạn mà cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra.

Điểm khác biệt nằm ở chiếc chăn của vợ chồng Thanh - Vân. Lúc đi ngủ, 2 vợ chồng đắp chiếc chăn màu đỏ và tắt đèn tối om. Tuy nhiên, một lát sau, Minh Vân nhìn thấy bóng ma màu trắng, quá sợ hãi, cô đã thức giấc dậy. Song lúc này, chiếc chăn của hai vợ chồng bất ngờ chuyển sang màu kẻ, trong khi bộ đồ của hai vợ chồng vẫn hệt như lúc trước.

 Khi Minh Vân chạy vào phòng, trên tấm kính đã in hình của một nhân viên trong đoàn làm phim.

Trong chi tiết bà Phương cùng con trai và con dâu đi mua đồ trang sức chuẩn bị cho đám cưới. Do quan điểm chọn lựa của bà và Minh Vân lại hoàn toàn khác nhau. Để chiều lòng vợ, Thanh đã tìm cách bảo mẹ đi về trước. Dù chẳng mấy bằng lòng nhưng bà Phương đành chấp nhận ra về, song không ngờ bà vẫn bám theo đằng sau đôi vợ chồng trẻ vì sợ con trai cầm tiền đi ngoài đường không an toàn.

Suốt cả quãng đường bà Phương chăm chú dõi theo đôi trẻ từ phía sau, bà vẫn đeo kính. Song, đột nhiên, đến lúc bị các con phát hiện ra mình lén đi theo thì chiếc kính trên mặt bà bỗng dưng biến mất.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất