Hương Giang viết tâm thư sau khi bị “bỏ quên” trong cánh gà, bị tố không chuyên nghiệp

Dân trí - 03/07/2018, 02:22

Từ chối không nhắc gì đến nhà thiết kế đã tố mình kém chuyên nghiệp trong tâm thư, Hương Giang chia sẻ sự bất ngờ khi bị “bỏ quên” trong cánh gà và cũng xem đây là bài học cho mình khi bước từ vai trò ca sĩ sang vedette trong lĩnh vực thời trang và liên tục gặp phải sự cố đáng tiếc.

Những ngày qua, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang liên tục vướng phải ồn ào trong cả 2 show thời trang của 2 nhà thiết kế mà cô đã nhận lời tham gia. Trước đó, nếu trong show thời trang của NTK Đỗ Long cô bị cho là đến trễ giờ, bị Phạm Hương lấn lướt thì mới đây trong show của NTK Hà Duy người đẹp lại bị tố không chuyên nghiệp.

Sau khi show diễn kết thúc nhưng Hương Giang không biểu diễn, trong thông cáo gửi đến truyền thông, NTK Hà Duy bày tỏ sự tiếc nuối khi đã để xảy ra sự cố khiến Hương Giang không thể xuất hiện trên sàn diễn. Hà Duy còn cho biết anh đã gặp gỡ Hương Giang để tìm hiểu câu chuyện, cả hai đã rất buồn và anh hi vọng sẽ có cơ hội khác hợp tác với Hương Giang bởi cô là người mà anh rất quý mến.

Hình ảnh được Hương Giang chia sẻ trong tâm thư

Hình ảnh được Hương Giang chia sẻ trong tâm thư
 

Tuy nhiên, sau đó trên trang cá nhân cũng như hàng loạt bài trả lời truyền thông, NTK Hà Duy bất ngờ lên tiếng tố Hương Giang làm việc kém chuyên nghiệp. NTK cho rằng thông tin gửi cho báo chí là do đại diện truyền thông gửi, còn anh thì không đồng tình việc ê-kip của mình làm việc không chuyên nghiệp tới mức "bỏ quên" cả vedette nên bắt buộc phải lên tiếng để mọi người hiểu được sự việc và “ê-kíp không bị oan".

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Hương Giang lên tiếng trên trang cá nhân và xin lỗi khán giả vì lý do cá nhân nên cô không xuất hiện trên sàn diễn của NTK Hà Duy. Ngay cả khi NTK lên tiếng tố ngược lại trên trang cá nhân, Hương Giang cũng đã từ chối bình luận về sự việc này, cô không muốn nói gì thêm mà chỉ để dư luận tự đánh giá.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang chuẩn bị khá chu đáo khi xuất hiện trên thảm đỏ trong show diễn thời trang, tuy nhiên sau đó cô lại bị bỏ quên trong cánh gà và còn bị NTK tố làm việc kém chuyên nghiệp.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang chuẩn bị khá chu đáo khi xuất hiện trên thảm đỏ trong show diễn thời trang, tuy nhiên sau đó cô lại bị "bỏ quên" trong cánh gà và còn bị NTK tố làm việc kém chuyên nghiệp.
 

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Hương Giang đã có một bức tâm thư khá dài chia sẻ về những việc không vui xảy ra với mình khi tham gia trình diễn thời trang.

Hương Giang khẳng định, sau show diễn, cô đã thông báo về việc không thể lên sân khấu là do “trục trặc cá nhân” chứ không đổ lỗi cho ai, cô nói: “Giang chưa từng trả lời bất kì một phương tiện truyền thông nào là do ê-kíp hay bất kì một lý do nào khác! Vì đơn giản giới mẫu hay vedette còn quá nhiều điều xa lạ với Giang. Giang không biết rõ nên không dám trả lời bất kì điều gì trước truyền thông, vì những gì xảy ra ngày hôm đó còn quá xa lạ với những kinh nghiệm Giang có được trong quá khứ!”.

Hương Giang chia sẻ bản thân cô từng tham gia nhiều chương trình, từ khi còn là ca sĩ hạng B… cho đến khi bước ra đấu trường nhan sắc Quốc tế thì bất kỳ ai khi xuất hiện trên sân khấu đều phải tuân thủ theo sự sắp xếp của BTC.

“Khi tham gia thi hoa hậu quốc tế, Việt Nam tuy là nước cuối cùng nhưng khi Venezuela chuẩn bị lên biết là tới lượt Việt Nam, nhưng nếu chưa ai kêu ra thì cũng “không được phép” đến gần chứ không phải là được bước lên, vì họ đã tính toán mọi vị trí và thời điểm trên sân khấu.

Không ai được phép tự quyết định vị trí của mình sau cánh gà, ngần ấy nước với đủ thứ ngôn ngữ nếu ai cũng tự quyết định ra đứng thì không ai có thể kiểm soát được và Giang cũng đã quen với việc đó!”, Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm cô có được từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Trong 2 show thời trang gần nhất, Hương Giang cũng chuẩn bị đầy đủ và vẫn được ê-kíp dặn ngồi trong cánh gà, khi nào đến lượt sẽ có người thông báo. Đó là tất cả những kinh nghiệm mà Hương Giang có được trong thời gian ít ỏi tham gia ngành thời trang, cô nói: “Thế nên Hương Giang không biết việc “làm mẫu là phải tự chủ động ra tìm chỗ đứng cho mình để lên diễn, tự hỏi han vị trí như thế”.

Cô cho rằng mình diễn vedette nên nghĩ mình có một vị trí là diễn cuối và trước khi diễn sẽ có người thông báo. Cô nói: “Đó cũng là lý do Giang cứ ung dung ngồi đợi và chẳng thấy lạ khi chưa ai gọi mình, đó là lý do Giang cảm thấy thực sự buồn bực khi mình đã thay đồ, đã trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu”.

“Nhưng khi về nhà lại nhẹ nhàng mỉm cười nhận ra mình không hiểu hết về những “luật riêng” của một lĩnh vực mới đối với bản thân vì mỗi nơi mỗi khác. Cần thêm nhiều thời gian để đặt mình vào vị trí của mọi người, nghiên cứu kĩ hơn nên chủ động như thế nào nếu như không ai thông báo hay nhận được một vị trí như thế!”.

Trong tâm thư, Hương Giang bày tỏ, việc cô “được trải hoa hồng” trên một quãng đường nào đó mình đi vừa là may mắn nhưng cũng vừa làm cho bản thân không lường hết những chông gai thực tế. “Nhiều người sẽ nghĩ nếu không đủ kinh nghiệm hay không tự tin thì không nên cố, nhưng Giang sẽ không từ bỏ những gì mình đang làm, Giang vẫn sẽ làm tốt và cố gắng tỏa sáng bằng cách riêng của mình”.

Hương Giang khẳng định, sau này cô chủ động hơn dù điều kiện có như thế nào. Mọi người hãy chỉ cho cô mọi điều có thể nếu thấy cô còn nhiều bỡ ngỡ. “Chắc chắn tôi sẽ lắng nghe! Còn những gì một người nghệ sĩ đã bỏ công sức ra để có được, tôi vẫn sẽ yêu cầu những điều xứng đáng với giá trị của mình. Và dù hoạt động trên lĩnh vực nào, tôi vẫn là Hương Giang!”.

Sau khi viết tâm thư, hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng đã khóa máy. Có thể nói, sau thời gian đăng quang được chào đón thì đây là khoảng thời gian khá khó khăn với Hương Giang khi cô liên tục vướng phải scandal về cách làm việc dù vô tình hay cố ý.

Băng Châu/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất