Hương Giang khởi động chiến dịch ủng hộ Luật chuyển đổi giới tính trong vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Kênh 14 - 29/06/2018, 02:46

Tôi muốn mọi người cho người chuyển giới một cơ hội để được làm việc như người bình thường. Cho người chuyển giới Việt Nam một cơ hội (một cách bình đẳng) để có công việc và cuộc sống tốt hơn" - Hương Giang bày tỏ trong một chương trình vừa tham gia.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang vừa xuất hiện trong chương trình giao lưu "Lắng nghe người chuyển giới". Người đẹp đã chia sẻ câu chuyện của mình và mong mỏi được bắt tay vào thực hiện những dự án vì cộng động chuyển giới, với danh hiệu Hoa hậu mà cô đã đạt được để bảo vệ người chuyển giới tại Việt Nam.

 - Ảnh 1.

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong sự kiện giao lưu "Lắng nghe người chuyển giới"

 - Ảnh 2.

Người đẹp thu hút sự chú ý vì sắc vóc và thần thái nổi bật sau đăng quang.

Trong sự kiện khởi đầu này, Hương Giang cũng khởi động chiến dịch thu thập chữ ký từ cộng đồng để gửi thư ngỏ tới Bộ Y tế và Quốc Hội. Đây là dịp để Hương Giang cũng như cộng đồng người chuyển giới gửi tới nỗi niềm mong mỏi của cả cộng đồng người chuyển giới Việt Nam, mong muốn Bộ Y tế sớm trình Dự thảo Luật chuyển đổi giới tính lên Chính phủ và Quốc hội và được đại biểu quốc hội sớm thông qua luật vào năm 2019, để người chuyển giới Việt Nam được sống và làm việc theo pháp luật.

"Tôi muốn dùng danh hiệu hoa hậu để bảo vệ người chuyển giới. Tôi dùng vương miện để cộng đồng có cái nhìn cởi mở, bớt kỳ thị về người chuyển giới. Tôi muốn mọi người cho người chuyển giới một cơ hội để được làm việc như người bình thường. Cho người chuyển giới Việt Nam một cơ hội (một cách bình đẳng) để có công việc và cuộc sống tốt hơn" - Hương Giang bày tỏ.

 - Ảnh 3.

Trong sự kiện, Hương Giang khởi động chiến dịch thu thập chữ ký từ cộng đồng để gửi thư ngỏ tới Bộ Y tế và Quốc Hội.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Đây là một trong những chương trình đầu tiên Hương Giang phát động để đòi lại quyền lợi cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Hương Giang được các bạn trẻ, đặc biệt là những người chuyển giới ủng hộ.

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất