Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: "Sao làm ngực to thế"

Afamily - 22/05/2018, 12:17

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ rằng ngay khi vừa mới phẫu thuật chuyển giới xong, mẹ cô đã hỏi ngay về chuyện làm ngực.

 

Tập 7 của chương trình truyền hình Là vợ phải thế có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018 cùng với "2 chị em" chuyển giới đã từng gây bão cộng đồng mạng trong thời gian qua không ai khác chính là chị Bé Hai và chị Bé Ba. Chủ đề mà các khách mời chia sẻ trong tập này là "Mẹ ơi con khác". Hari Won - Đại Nghĩa - Việt Hương một lần nữa đồng hành cùng chương trình trong vai trò MC.

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 1.

Hương Giang.

Xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, Hương Giang khiến Hari Won không kiếm chế được cảm xúc và tự nhận bản thân rất ghen tị với nhan sắc của cô. Hari Won còn tiết lộ rằng, lần đầu tiên gặp Hương Giang 4 năm trước, Hari đã mê mẩn vẻ đẹp và dáng vóc của tân hoa hậu đến nỗi trong đầu nảy lên suy nghĩ: "Người gì mà đẹp dữ vậy trời".

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 2.

Đại Nghĩa - Hari Won - Việt Hương.

Để có được Hương Giang thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực, cô bật mí rằng, sau một thời gian dài tích góp được một số tiền, một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện được niềm mơ ước bấy lâu nay của bản thân là được trở thành một người con gái như mong ước.

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 4.

 

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 5.

 

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 6.

Hari Won và Hương Giang.

Chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan là như thế nào, vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người là được bác sĩ thông báo ngay phải chuẩn bị mổ ngay lập tức nếu không thì phải đợi hơn 1 tuần mới có thể đến lượt của mình. Chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính không thể đáp ứng cho Hương Giang lưu lại Thái Lan quá lâu, trong 3 tiếng chờ đợi cơn phẫu thuật thay đổi số phận là những hình ảnh bệnh nhân đau đớn cứ thế mà lướt qua khiến cô nàng càng thêm phần sợ hãi.

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 7.

 

Mẹ Hoa hậu Hương Giang than phiền về con gái: Sao làm ngực to thế - Ảnh 8.

 

Sau khi phẫu thuật xong thì lại có thêm thử thách khách với Hương Giang khi quay về Việt Nam và đối mặt với chính gia đình của mình vì cả bố mẹ đều ra sức ngăn cản. Hương Giang cho biết, trở về nhà, cô chỉ dám gặp mẹ của mình bởi: "Không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả". Nhìn thấy con mình có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang không ngần ngại thốt lên: " Sao con làm ngực to thế" khiến cô cực kỳ bất ngờ. Đối mặt với mẹ có vẻ dễ dàng hơn đối diện với bố, Hương Giang quyết định tránh gặp mặt bố mình với hàng loạt lý do và được sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ và chị gái tận 2 – 3 tháng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất