HH Hương Giang đăng ảnh chụp cùng Trường Giang: "Em chỉ biết lắng nghe trái tim mình".

Tiin - 26/04/2018, 04:15

Màn trêu đùa của Hương Giang đã khiến nhiều người đứng tim vì tưởng rằng, cô đã phải lòng danh hài.

 

Trường Giang- Hương Giang là 1 trong những cặp đôi được yêu thích của show thực tế Khi đàn ông mang bầu. Sự hài hước, đáng yêu của song Giang luôn khiến khán giả mong chờ. 

Mới đây, Hương Giang đã khiến nhiều người 'ngã ngửa' với một dòng trạng thái và tấm ảnh cô chụp cùng Trường Giang ở phòng tập gym. Cụ thể, Hương Giang chia sẻ một dòng khá mùi mẫn: 'Sau tất cả em cũng biết bản thân mình muốn gì, người ngoài có thể không hiểu về anh và nói anh thế này hay thế khác, nhưng em không quan tâm, em chỉ biết lắng nghe trái tim mình và sau tất cả em đã tìm thấy người đàn ông của đời mình'.

Hương Giang troll Trường Giang trên trang cá nhân

 Hương Giang troll Trường Giang trên trang cá nhân.

 

Nếu chưa đọc hết, hầu như ai cũng nghĩ rằng, Hương Giang ưu ái nhắc tới Trường Giang và công khai bày tỏ tình cảm của mình với anh. Tuy nhiên, cuối cùng, cô chốt hạ bằng một câu: 'Đó chính là anh. Anh áo đỏ'.

Soi kỹ mới thấy, anh áo đỏ là một anh khác, ở góc trái của tấm ảnh, chiếm vị trí vô cùng nhỏ bé. Còn anh Trường Giang chỉ là người bên lề của cuộc tình này.

Các fan lập tức òa lên và trêu đùa rằng, Hương Giang thực sự lầy lội và đáng yêu khi troll không thương tiếc người đồng nghiệp.

 1

 

 2

 

'Song Giang' là cặp đôi được yêu thích tại show Khi đàn ông mang bầu.

 'Song Giang' là cặp đôi được yêu thích tại show Khi đàn ông mang bầu.

Theo BN/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất