Hương Giang lên tiếng thanh minh cho Phạm Hương khi bị nghi ngờ “chơi xấu” hoa hậu chuyển giới

Dân trí - 26/06/2018, 03:56

“Tôi cùng đi với Phạm Hương nên cô ấy nghĩ tôi đi sang bên phải NTK Đỗ Long. Do đó, Phạm Hương không để ý tôi đang đứng phía sau. Khi Chi Pu tiến lên, Hương đã thấy và đứng tách ra để tôi và Chi Pu cùng đứng chung”, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lên tiếng giải thích cho Phạm Hương.

Chiều 26/6, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip chia sẻ khoảnh khắc tố hoa hậu Phạm Hương cố tình "chơi xấu" hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol khi không cho Hương Giang đứng ngang hàng trong một sự kiện mới đây.

Ảnh chụp từ clip cho thấy Hương Giang Idol đứng sau lưng Phạm Hương

Ảnh chụp từ clip cho thấy Hương Giang Idol đứng sau lưng Phạm Hương.
 

Trong clip chia sẻ cho thấy, Phạm Hương cùng Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh đã đứng sẵn ở vị trí hàng đầu. NTK Đỗ Long đứng ở phía sau còn Hương Giang Idol bị lọt ở phía dưới, cô cố gắng di chuyển đứng cùng hàng với Đỗ Long nhưng không được.

Ngay khi clip được chia sẻ, không ít khán giả đã lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cho rằng Phạm Hương cố tình chắn chỗ đứng của Hương Giang. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến phản đối và cho rằng sự chỉ trích này là phiến diện vì sau khi show diễn kết thúc, Hương Giang còn đăng clip vui vẻ với Phạm Hương trên trang cá nhân.

Cũng trong tối ngày 26/6, NTK Đỗ Long đã lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích sự việc hiểu lầm này. Anh cho biết: “Hôm qua do quá đông người đứng trên sân khấu, khi Hương thấy tôi bị che lại báo chí không chụp được nên Hương kéo tôi lên một chút chứ không phải cố tình không cho Hương Giang tiến lên”.

Anh cũng giải thích luôn sự việc Hương Giang bị cho là đi trễ để mọi người đợi là thông tin sai sự thật. “Do show quá đông nghệ sĩ nên giờ make up của mọi người bị lùi lại trễ một chút chứ cả 2 đều đi rất đúng giờ theo lịch hẹn của team, Phạm Hương là 18h30 và Hương Giang là 19h30”.

Đỗ Long cũng gửi lời xin lỗi đến cả Phạm Hương và Hương Giang vì sự cố đáng tiếc xảy ra trong chương trình của mình, anh nói: “Rất xin lỗi 2 em về sự cố không mong muốn này và mong báo chí, khán giả không hiểu lầm nữa làm mất tình cảm chị em của Phạm Hương và Hương Giang”.

Ảnh chụp hậu trường do chính Hương Giang chia sẻ để giải thích sự việc cho thấy mọi người khá vui vẻ với nhau, hoàn toàn không có sự bất hòa như nhiều thông tin đang lan truyền xuất phát từ clip được tung trên mạng xã hội.

Ảnh chụp hậu trường do chính Hương Giang chia sẻ để giải thích sự việc cho thấy mọi người khá vui vẻ với nhau, hoàn toàn không có sự bất hòa như nhiều thông tin đang lan truyền xuất phát từ clip được tung trên mạng xã hội.
 

Ngay trong chia sẻ của Đỗ Long, hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng giải thích về sự việc và bênh vực Phạm Hương, cô chia sẻ: “Lúc đấy tôi và Hương cùng đi lên nhưng tôi đi sau lưng nên Hương nghĩ là tôi đứng sang bên phải NTK rồi nên không để ý tôi đứng phía sau. Lúc sau, khi Chi Pu lên thì Hương đã thấy và đứng tách ra để tôi và Chi đứng nên mới có bức ảnh này!”

Cô cũng cho biết sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc còn thật sự thì tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết.

Hương Giang nhắn nhủ thêm: “Tôi và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường, hy vọng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn trong chuyện này nhé!”.

Băng Châu/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất