Hương Giang liên tục đăng bài ẩn ý, fan đau đầu: 'Lại liên quan đến tình cảm?'

Tiin - 19/08/2020, 11:23

Mọi tình tiết xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Hương Giang và Matt Liu vẫn đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên tài khoản facebook cá nhân lẫn fanpage chính thức, Hương Giang lần lượt đăng tải những dòng status cực kì đáng chú ý về tình yêu, và đã rất nhanh thu hút được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Trước đó là một câu nói chơi chữ đầy tính ẩn dụ của nữ ca sĩ, khiến không ít người thấp thỏm lo âu về mối quan hệ giữ cô và Matt Liu hiện tại: 'Anh như vai áo ta buông bởi vì anh Quá Trễ'. Tiếp đến là một dòng status cũng mang tính 'bất ổn' không kém: 'Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn. Thứ nhất là tạo áp lực cho họ. Thứ hai là gây tổn thương cho chính mình'.

 

Hương Giang liên tục đăng bài ẩn ý, fan đau đầu: 'Lại liên quan đến tình cảm?' 0
 

Hương Giang liên tục đăng bài ẩn ý, fan đau đầu: 'Lại liên quan đến tình cảm?' 1

Những bức ảnh xinh đẹp được Hương Giang đăng kèm status ẩn ý.

Những bức ảnh xinh đẹp được Hương Giang đăng kèm status ẩn ý.

Việc liên tiếp đăng tải những câu nói bâng quơ ít nhiều liên quan đến chuyện tình cảm của Hương Giang ngay thời điểm nhạy cảm này, đã khiến nhiều fan hoang mang, lo lắng.

Thời gian gần đây, loạt scandal của chàng CEO người Singapore đã khiến những người yêu thích Hương Giang Idol sốt ruột hơn bao giờ hết. Cho đến hiện tại, trong khi giọng ca 'Tặng anh cho cô ấy' đã có một số động thái nhất định trên mạng xã hội, thì nam chính vẫn chưa có bất kì phản hồi rõ ràng nào ngoài việc âm thầm thả tim những bài đăng của nữ ca sĩ.

Cách đây vài ngày, nàng hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng khiến fan sốt sắng với cập nhật story vô cùng tâm trạng: 'See You Later Maybe Never' (tạm dịch: Hẹn gặp lại, nhưng có thể là không bao giờ). Về phía Matt Liu, anh chàng vẫn giữ nguyên thái độ im lặng, và vẫn đều đặn tương tác thả tim những bài viết của Hương Giang trên instagram lẫn facebook như một cách để chứng minh với công chúng rằng chuyện tình cảm của cả hai vẫn đang 'ổn'.

Hương Giang liên tục đăng bài ẩn ý, fan đau đầu: 'Lại liên quan đến tình cảm?' 3

Cặp đôi được nhiều người ủng hộ chuyện tình cảm

Cặp đôi được nhiều người ủng hộ chuyện tình cảm

Sau khi kết đôi thành công trong 'Người ấy là ai', Hương Giang và Matt Liu lập tức vướng vào vô số ồn ào tình ái đan xen. Trước đó, ngay khoảng thời gian đỉnh điểm của những drama liên quan đến bạn trai, Hương Giang Idol đã tuyên bố trên trang cá nhân về việc sẽ hạn chế đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội để bảo vệ hạnh phúc của chính mình: 'Matt sinh năm 94, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh nên hôm qua thấy trên mạng ầm ĩ rồi hoang mang lắm. Không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế, và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt, nên mọi người đừng lo nhé'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất