Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng tại Hoa hậu Chuyển giới; Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La

Afamily - 12/03/2018, 08:24

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang gây xúc động khi nói về niềm tin trong cuộc sống; Đàm Thu Trang bày tỏ thái độ bàng quan về một danh phận chính thức với Cường Đô La.

 

Ca sĩ Hương Giang Idol

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 1.

Chiến thắng vang dội và bất ngờ của Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã gây xúc động mạnh mẽ cho người hâm mộ. Chiếc vương miện Hoa hậu mà Hương Giang giành được thực sự có ý nghĩa to lớn với cộng đồng LGBT Việt Nam. Tuyên ngôn về niềm tin và ước mơ của Hương Giang càng khiến những con người mang thân phận đặc biệt có thêm động lực để sống tích cực và sống hạnh phúc hơn, dám ước mơ và theo đuổi ước mơ đến cùng.

Người mẫu Đàm Thu Trang

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 2.

Cái tên Đàm Thu Trang được nhắc tới rất nhiều trong tuần qua khi cô trở thành tâm điểm của hành trình phượt siêu xe do Cường Đô La tổ chức. Việc đưa Đàm Thu Trang đi cùng trong suốt hành trình là điều mà đại gia phố núi chưa từng làm với những người phụ nữ trước đây của mình. Đó là lí do mà công chúng cho rằng Đàm Thu Trang sẽ có một danh phận chính thức với ông chủ tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Tuy nhiên, những gì Đàm Thu Trang vừa triết lý trên trang cá nhân cho thấy cô hoàn toàn bàng quan về một danh phận với bạn trai nổi tiếng. "Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống", Đàm Thu Trang nhấn mạnh.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 3.

Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ khá nhiều về những mối quan hệ cũ trong buổi ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng. Trong đó, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới cuộc tình với Lâm - người yêu cũ và Thủy Top - người bạn thân cũ của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ cho biết cả hai mối quan hệ này kết thúc đều do đối phương rời bỏ cô và cho đến giờ cô vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 4.

Đỗ Mỹ Linh một lần nữa lại bị antifan "ném đá" vì "dám" ngồi cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng trong một sự kiện gần đây. Thậm chí, fan hâm mộ của chàng danh thủ còn lo lắng thần tượng của mình bị Hoa hậu Việt Nam 2016 "thả thính", "dụ dỗ". Đỗ Mỹ Linh cho biết cô được đơn vị tổ chức sự kiện sắp xếp chứ hoàn toàn không chọn chỗ ngồi, cũng như giữa cô và thủ thành U23 không hề có một mối quan hệ cá nhân nào.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 5.

Giữa phong trào "Me too" đang lan rộng từ Hollywood sang Hàn Quốc, một số nữ nghệ sĩ Việt đã bắt đầu lên tiếng. Võ Hạ Trâm "nổ phát súng" đầu tiên khi công khai chuyện từng bị một bầu show có "máu mặt" tại Bình Định cưỡng hiếp bất thành vào tháng 6/2015. Cô cho rằng việc mình lên tiếng, đối diện với nỗi sợ hãi là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân cũng như là động lực để nhiều người dám đứng lên vạch trần mảng tối xấu xí của làng giải trí. Nữ ca sĩ cũng cho hay, trong nhiều năm làm nghề, cô đã phải nhận hàng trăm lời gạ tình khiếm nhã, song cô đã chọn cách khéo léo để thoát ra.

Người mẫu Hạ Vy

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 6.

20 năm trong nghề người mẫu, từng bị đồn là "má mì", Hạ Vy chua chát kể lại những trải nghiệm cá nhân không thể quên, trong đó có việc bị hàng nghìn lời mời qua đêm, bị đại gia săn đón, ngã giá, bị "má mì" mời chào đi khách, sex tour nghìn đô... Hạ Vy cho hay có rất nhiều người mẫu đã không tránh được những cám dỗ vật chất và sa ngã. Trong khi đó, có những người mẫu là nạn nhân nhưng không ai dám lên tiếng vì muốn tồn tại được trong thế giới giải trí khắc nghiệt.

Người mẫu Thanh Hằng

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 7.

Ở tuổi 35, đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, Thanh hằng có biết có rất nhiều lý do khiến cô chưa tiến tới hôn nhân. "Hôn nhân ít nhiều làm xáo trộn cuộc sống của tôi bây giờ nên tôi cần sắp xếp và dọn sạch những gì vướng mắc trong chính bản thân trước đã. Sau đó, tôi sẽ tự nguyện đón thêm một người khác bước vào cuộc đời mình."

Người mẫu Chúng Huyền Thanh

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 8.

Chúng Huyền Thanh gây sốc cho người hâm mộ khi thật thà kể về thời gian đầu mới gặp Jay Quân. Được Jay Quân nhắn tin rủ rê mời đi cà phê, Chúng Huyền Thanh đã sợ hãi từ chối vì nghĩ "ông này pêđê". Nữ người mẫu cho biết, thời đó cứ nhìn mặt Jay Quân là cô nghĩ anh gay bởi làn da trắng bóc, rồi cách ăn mặc và việc chưa từng khoe người yêu trên facebook. Sau đó cô có giải thích thẳng với Jay Quân về lí do cô từ chối hẹn hò: "Em nghĩ anh là pêđê". Đáp lời, Jay Quân nói: "Em cứ thử đi rồi biết có pêđê hay không." Hiện tại, Chúng Huyền Thanh đã mang thai được hơn 6 tháng với ông xã Jay Quân.

Diễn viên Jennifer Lawrence

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 9.

Nổi tiếng là cô nàng đào hoa, "tốn trai" của Hollywood nhưng Jennifer Lawrence lần đầu tiết lộ bản thân rất khó tính trong chuyện giường chiếu, không bao giờ có chuyện tình một đêm. Nữ diễn viên thổ lộ cô chỉ quan hệ với những người mà mình yêu và hiện tại cô đang không yêu ai cả.

Diễn viên Jo Min Ki

Hương Giang Idol tuyên ngôn sau chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Đàm Thu Trang bóng gió về danh phận với Cường Đô La - Ảnh 10.

Trước khi quyết định kết thúc cuộc đời sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục, nam diễn viên gạo cội Hàn Quốc Jo Min Ki đã viết một bức thư dài xin lỗi các nạn nhân. "Tôi rất hổ thẹn và áy náy. Trong 7 năm qua, tôi không thể làm gì khác ngoài trở thành vị giáo sư nghiêm khắc với các hậu bối đang bắt đầu bước đi con đường diễn xuất đầy khó khăn. Khi về với cuộc sống riêng, tôi đã bỏ đi lớp vỏ đạo mạo ấy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ trong thâm tâm đến những hậu bối cảm thấy bị sỉ nhục hay xấu hổ vì sự việc đã xảy ra." Lá thư này thực chất đã được Jo Min Ki viết ngay sau khi bị nạn nhân đầu tiên tố cáo nhưng công ty quản lý của ông đã giấu nó đi và thay thế bằng một lời xin lỗi khác.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất