Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn sang Nam Phi quay phim về tê giác

VnExpress - 13/09/2015, 09:31

Hai ca sĩ Việt được mời sang thăm khu rừng Kruger, ghi hình cùng đoàn phim Discovery về việc tìm kiếm một con tê giác đang bị thương.

Tiếp nối hoạt động từ năm ngoái, Hồng Nhung là nghệ sĩ được mời tham gia chương trình bảo vệ loài tê giác khi tình trạng săn bắt loài vật này đang ngày một nóng lên. Đồng hành cùng chị trong năm nay là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Theo lời mời của tổ chức Rhinose Foundation, hai ca sĩ Việt đã có mặt tại Nam Phi từ ngày 12/9 để tham gia nhiều hoạt động.

Đến khách sạn là tranh thủ đi thăm tượng đài Mandela, rồi trung tâm triển lãm văn hoá nghệ thuật đương đại.

Ngay khi đến Nam Phi vào 12/9, Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn tranh thủ đi thăm tượng đài Mandela và trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật đương đại.

Diva chia sẻ chị tham gia công tác nhân đạo này vì Việt Nam là một trong những nước tiêu thụ sừng tê giác nhiều nhất thế giới.

"Tôi muốn việc làm của mình góp phần thay đổi suy nghĩ không đúng về nhu cầu chữa bệnh bằng sừng tê giác. Qua chuyến đi thực tế này, chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người về nạn thảm sát tê giác và những con người ở đây đang làm hết mình bảo vệ loài động vật quý hiếm đang bị đe dọa tiệt chủng này".

ha-anh-tuan-9672-1442110075.jpg

Hà Anh Tuấn muốn thay đổi suy nghĩ về việc dùng sừng tê giác chữa bệnh qua chuyến công tác tại Nam Phi.

 

Ca sĩ Hà Anh Tuần cũng muốn thông qua chuyến đi này để cho thấy sự phủ nhận của anh về suy nghĩ chữa bệnh ấy. Cha của anh đang mắc ung thư nhưng không tin vào việc sử dụng sừng tê giác.

Trong chuyến đi, đoàn phim Discovery sẽ cùng hai ca sĩ Việt và các nhân viên của Rhinose Foundation vào rừng Kruger để tìm một con tê giác đang bị thương do săn bắn và đưa về trung tâm cứu chữa. Mọi hành động của đoàn được ghi hình từ 6h ngày 13/9.  

Đỉnh Yên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất