Hồng Nhung, Uyên Linh tận tình hướng dẫn Phương Mỹ Chi

ihay.thanhnien.com.vn - 30/08/2015, 09:16

Trong buổi tổng duyệt cho đêm nhạc hội sắp diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào tối 30.8, ca sĩ Hồng Nhung với vai trò "chị cả" đã nhiệt tình hướng dẫn cho Uyên Linh, Văn Mai Hương cũng như kèm cặp thế hệ học trò Phương Mỹ Chi và Quang Anh.

 

 - ảnh 1

Uyên Linh hướng dẫn 'cô bé dân ca' trong tiết mục kết hợp

 - ảnh 2'Cô Bống' nhiệt tình truyền đạt kinh nghiệm sân khấu cho đàn em
Hồng Nhung và Uyên Linh đã có nhiều sự kết hợp trên các sân khấu trước đó nên khá ăn ý trong quá trình tập dợt. Cả hai còn rất nhiệt tình hướng dẫn cho Phương Mỹ Chi và Quang Anh trong một màn kết hợp độc đáo của đêm nhạc.
 
Sau The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi vô cùng đắt show bởi giọng hát và phong cách trình diễn ngày càng tiến bộ. Cùng với Quang Anh, 'cô bé dân ca' tiếp thu rất nhanh những hướng dẫn của thế hệ đi trước khiến buổi tổng duyệt diễn ra rất nhanh và sôi nổi.
 
Về phần Quang Anh, gần đây giọng ca Quán quân The Voice Kids 2013 gây nhiều chú ý khi có bài phát biểu cho biết có những lúc ghen tị và tự đặt ra câu hỏi tại sao Phương Mỹ Chi có thể gặt hái được nhiều thành công dù chỉ là Á quân cuộc thi. Tuy nhiên, sau đó Quang Anh tự nhận thấy con đường âm nhạc của mình hoàn toàn khác với Phương Mỹ Chi và giữ mối quan hệ khá tốt với "chị Bảy", cũng như thân thiện với nhau mỗi khi có dịp gặp gỡ.
 
Đêm nhạc hội gồm ba phần: Xin chào Việt Nam, Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, Cảm ơn Việt Nam được dàn dựng bởi giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung, biên đạo múa Tấn Lộc cùng sự góp mặt của hơn 20 ngôi sao: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bảo Anh, Quán quân và Á quân The Voice Kids Quang Anh - Phương Mỹ Chi và MC Nguyên Khang.
 

 - ảnh 3

2 năm sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Voice Kids 2013, Quang Anh trưởng thành hơn rất nhiều trong suy nghĩ, hành động và đặc biệt là được gắn bó với âm nhạc một cách chuyên nghiệp. Cậu đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

 - ảnh 4 Hồng Nhung gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung. Mái tóc, trang phục cho tới cách trang điểm đều giúp Hồng Nhung "ăn gian" cả chục tuổi
 - ảnh 5 Văn Mai Hương trở lại đầy máu lửa sau hơn nửa năm trầm cảm
 - ảnh 6
 - ảnh 7Bộ ba Hồng Nhung, Uyên Linh và Văn Mai Hương kết hợp trong một tiết mục sôi động
 - ảnh 8Biểu cảm 'khó đỡ' của Hồng Nhung bên Quốc Trung
 - ảnh 9
 - ảnh 10Uyên Linh cá tính với mái tóc đỏ và hình xăm trên cánh tay
 - ảnh 11Dự kiến sẽ có khoảng 20.000 khán giả tham gia Đêm nhạc Hội 20 năm Nâng tầm cuộc sống tại sân vận động Quân khu 7 vào tối nay - Ảnh: BTC
 
Chim Gõ Kiến
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất