Quang Lê gia hạn hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm

ihay.thanhnien.com.vn - 16/08/2015, 13:50

Quang Lê cho biết anh vừa tái kí hợp đồng quản lý với Phương Mỹ Chi. Theo đó, những qui định và quyền lợi trên bản hợp đồng mới có thời hạn khoảng 2 năm sẽ chủ yếu dựa trên sự tin tưởng giữa đôi bên.

 - ảnh 1

Quang Lê trao đổi về nội dung của bản hợp đồng với mẹ của Phương Mỹ Chi - bà Huỳnh Thư

 - ảnh 2

Cả hai kí kết hợp đồng quản lý 'cô bé dân ca' trong không khí vui vẻ

Tranh thủ những ngày cuối tuần, Quang Lê vừa có chuyến bay gấp gút về Việt Nam để trực tiếp gặp gia đình Phương Mỹ Chi kí kết hợp đồng quản lý cô bé lần 2. Buổi kí hợp đồng diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM vào tối 15.8 trong không khí vui vẻ, thoải mái. Sau hơn 2 năm cộng tác chung trong công việc và gắn bó như những người thân trong gia đình, cặp đôi cha con nuôi có tiếng trong showbiz Việt ngày càng quấn quít, yêu thương nhau. 
 
Quang Lê chia sẻ trong công việc anh là người khá cầu toàn, luôn mong muốn mọi thứ chỉn chu và vào guồng hoạt động hiệu quả nhất. Đó cũng là cách mà nam ca sĩ Cô hàng xóm áp dụng để quản lý nhiều ca sĩ trong công ty giải trí Quang Lê hiện tại. Tuy nhiên, với con nuôi Phương Mỹ Chi, bao giờ anh cũng dành sự ưu ái nhiều nhất.
 
"Phương Mỹ Chi và tôi có cái duyên gặp gỡ đặc biệt. Cho đến bây giờ, tôi vẫn rất tin vào điều đó. Hơn nữa, cô bé còn là người cộng tác và song hành cùng tên tuổi Quang Lê trong những ngày đầu tôi trở về Việt Nam và thực hiện Liveshow Hát trên quê hương. Cho nên, có thể nói dù sau này Quang Lê có nhận thêm bao nhiêu con nuôi thì Phương Mỹ Chi vẫn là đứa con mà tôi yêu thương và nuông chiều nhất", Quang Lê trải lòng. 
 
Chia sẻ nhanh với iHay.vn, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết: "Gắn bó với Quang Lê mới thấy và hiểu Lê là người cũng biết chuyện, biết trước biết sau lắm. Đặc biệt là Lê rất thương Phương Mỹ Chi. Đó chính là lí do khiến tôi quyết định đặt bút ký vào bản bợp đồng".
 
Được biết, lần trở về nước này, Quang Lê chỉ lưu lại một vài ngày để trực tiếp giải quyết công việc của công ty giải trí và tranh thủ ghé thăm một số bạn bè trong giới nghệ sĩ. Sau đó, anh sẽ lên đường về Mỹ vào đầu tuần tới nên sẽ không nhận lời tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào.
 

 - ảnh 3

'Chị Bảy' trò chuyện cùng người quản lý - anh Kim Long (bìa trái)

 - ảnh 4

Phương Mỹ Chi mới nhận nuôi con chó, đặt tên là Moon. Đi đâu em cũng dắt con cún theo và không ngừng vuốt ve, âu yếm

 

Tin, ảnh: Hà Ngân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất