Hà Anh Tuấn "rủ rê" dàn sao hát chung

Ngoisao.net - 25/08/2015, 14:40

Nam ca sĩ là Đại sứ danh dự của chương trình "Câu chuyện hoà bình".

Sau thành công của Câu chuyện hoà bình năm ngoái, ban tổ chức quyết định thực hiện số thứ hai với chủ đề Lửa, diễn ra vào 2/9 tới tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM.

1-JPG-7072-1440485023.jpg

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã lâu mới xuất hiện. Anh là Đại sứ danh dự của chương trình. Ảnh: Maison de Bil

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là Đại sứ danh dự của chương trình. Anh chia sẻ, hoà bình của tuổi trẻ ngày nay khác với ngày xưa và đã đến lúc hiểu hoà bình là văn hoá, du lịch, con người. Nam ca sĩ mong muốn không còn thấy những cảnh thảm sát và cách cư xử của con người phải nhân văn hơn. Là Đại sứ, Hà Anh Tuấn có nhiệm vụ "rủ rê" các ngôi sao tham gia chương trình ý nghĩa này cùng mình. Anh hạnh phúc khi nhiều tên tuổi lớn hay các ca sĩ trẻ đang hot đều chủ động hưởng ứng chương trình.

Đêm nhạc quy tụ lực lượng ca sĩ hùng hậu như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đoan Trang, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy, Uyên Linh, Đông Nhi, Thảo Trang, Quốc Thiên, Trúc Nhân... Họ sẽ thể hiện những ca khúc truyền thống quen thuộc từ những năm 1945 đến 1975 và gần đây, được phối lẫn dàn dựng mới mẻ. 

Chương trình do Thái Huân đạo diễn, còn Cao Trung Hiếu lên ý tưởng và đạo diễn âm nhạc. Thái Huân bày tỏ, anh có chút áp lực vì phải làm sao dàn dựng thật đơn giản, khác biệt các chương trình ca nhạc truyền thống khác nhưng phải có chiều sâu. Anh bật mí, chương trình trừu tượng, hư hư thực thực giữa quá khứ và hiện tại.

2a-6684-1440485023.jpg

Đạo diễn Thái Huân (trái) và đạo diễn âm nhạc Cao Trung Hiếu tại họp báo giới thiệu chương trình chiều 24/8.

Ban tổ chức giải thích thêm, lửa đại diện cho bầu nhiệt huyết, tinh thần mạnh mẽ, khí chất của tuổi trẻ Việt Nam. Ngọn lửa màu xanh của tuổi thanh xuân được lựa chọn làm biểu tượng chính cho chương trình lần này với ý nghĩa hãy sống trọn từng phút giây thật ý nghĩa.

Hàn Quốc Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất