Hà Anh Tuấn: "Thử sức với EDM để thấy mình vẫn trẻ lắm"

Zing - 02/08/2015, 09:47

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Hà Anh Tuấn đã trở lại sung sức hơn khi hợp tác với Phạm Toàn Thắng cho ra đời một ca khúc thuộc dòng nhạc EDM thời thượng và sôi động.

- Thời gian gần đây Hà Anh Tuấn có vẻ ít xuất hiện trước công chúng và âm nhạc cũng vơi bớt nét mơ mộng, trữ tình?

- Ở mỗi thời điểm, ca sĩ sẽ có những biến tấu về âm nhạc khác nhau, bởi cuộc sống này là muôn màu, muôn vẻ mà. Tuấn muốn thử nghiệm và trải nghiệm ở nhiều phong cách khác nhau. Tôi thấy mình còn trẻ lắm và luôn mong muốn mình có thể dung hòa cả hai tính cách: dù vẫn mơ mộng, trữ tình nhưng lại tràn trề sức trẻ.

Hà Anh Tuấn: mơ mộng, trữ tình và tràn đầy sức trẻ.

- Phải chăng anh đang ấp ủ thực hiện một điều gì đó mới, khác biệt?

- Tuấn vừa kết hợp cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng thực hiện một ca khúc thuộc dòng nhạc EDM (Electronic Dance Music) đang rất hot và có giai điệu, ca từ sôi nổi về mùa hè. Ca khúc có tên là Ngày hứng khởi. Cả hai đã có một sự kết hợp thú vị và thành công ngoài mong đợi với Chuyện của mùa đông nên quyết định “thừa thắng xông lên”.

- Đây chắc chắn là một tin vui cho fan hâm mộ của Hà Anh Tuấn và Phạm Toàn Thắng. Anh có thể chia sẻ thêm một chút về ca khúc mới này?

- Là một người trẻ, Tuấn luôn quan niệm cuộc sống là không chờ đợi, cứ làm điều mình yêu, đến nơi mình thích, thỏa sức tận hưởng đến tận cùng mọi hoạt động sôi nổi trước khi mình già đi (cười). Bởi vậy, tôi tin chắc rằng khi nghe những giai điệu của bài hát, các bạn trẻ sẽ cảm nhận tinh thần hừng hực và sức nóng của mùa hè sôi động, khiến bạn chỉ muốn vận động tay chân ngay lập tức. Hy vọng ca khúc này sẽ được mọi người, đặc biệt là giới trẻ hưởng ứng và sẵn sàng khơi lại hứng khởi cho ngày hè năng động. Bởi vì “mùa hè đã đến đây sao ta phải đứng đợi”.

Hà Anh Tuấn trẻ trung, sôi động trong ca khúc EDM mới.

Hà Anh Tuấn trẻ trung, sôi động trong ca khúc EDM mới.

- Có vẻ anh thật sự phấn khích với ca khúc mới này, liệu có ý nghĩa gì đặc biệt ở đây không?

- Nói mấy bạn đừng cười nhé, nhưng ý nghĩa của bài hát gợi nhắc cho tôi nhớ về khoảng thời gian kiên trì bền bỉ tập thể thao để… giảm cân và trở thành một Hà Anh Tuấn như bây giờ. Lúc tập luyện rất mệt, nhưng bên cạnh đó mình luôn cảm thấy bản thân thay đổi mỗi ngày: khỏe khoắn, tự tin và sống tích cực hơn. Đến giờ, Tuấn vẫn giữ nhịp làm việc, tập luyện đó và cảm thấy vui vẻ, hứng khởi, sảng khoái vô cùng. Ngày nào không vận động để đổ mồ hôi một chút, cảm giác như chưa giải tỏa được năng lượng, đầu óc.

- Tập luyện như vậy có khi nào khiến cho Tuấn mất sức?

- Cùng với việc luyện tập, chắc chắn Tuấn phải có một sự điều chỉnh cân bằng để không bao giờ mất sức. Điều quan trọng nhất mà nhiều người, thậm chí cả bản thân mình đôi khi quên mất chính là bù nước đúng cách và hợp lý cho bản thân sau khi đã vận động đổ mồ hôi. Nhờ đó, tôi có thể nhanh chóng lấy lại năng lượng và tăng thêm nguồn hứng khởi để tiếp tục say mê với âm nhạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất