Hoảng hốt khi Demi Lovato muốn “theo chồng bỏ cuộc chơi”

Yan - 17/07/2015, 14:58

Nữ ca sĩ dường như đang rất muốn được “yên bề gia thất” và sẵn sàng kết hôn trong thời gian sớm nhất có thể.

Sau khoảng thời gian hơn 5 năm hẹn hò, Demi Lovato có vẻ khá tự tin về mối quan hệ của mình với bạn trai Wilmer Valderrama. Cô nàng đã cởi mở chia sẻ về đời sống tình cảm trong một buổi trò chuyện cùng chương trình radio của New Zealand – ZM, ngôi sao trẻ thậm chí còn thừa nhận rằng mình hoàn toàn rất mong đợi việc kết hôn.

Tôi đang rất rất yêu anh ấy”, giọng ca Cool for the summer thổ lộ, “Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn sẽ đợi thêm một khoảng thời gian khá dài nữa, nhưng nếu anh ấy hỏi cưới tôi vào ngày mai, tôi sẽ nói đồng ý”. Cặp đôi Demi và Wilmer đã cùng nhau trải qua một đoạn đường dài, nữ ca sĩ cho biết vào khoảng thời gian đầu khi mới hẹn hò, mối quan hệ của họ từng khiến nhiều người phải e ngại vì độ chênh lệch tuổi tác của cả hai (Demi kém người yêu mình 12 tuổi).

Khi tôi 18 tuổi thì anh ấy đã 30, vậy nên mọi người đã rất phán xét mối quan hệ này, và thậm chí cả bố mẹ tôi cũng kiểu như, “Tại sao một người ở tuổi của anh ấy lại muốn hẹn hò với một người còn quá trẻ như vậy?”. Sau một khoảng thời gian, mọi người quanh chúng tôi bắt đầu nhìn thấy những gì chúng tôi có với nhau là thật và tuyệt vời và cũng rất đặc biệt, chúng tôi đã cùng nhau từ lúc đó đến giờ. Có thể thấy cả gia đình của tôi hiện giờ rất quý anh ấy. Mọi người dường như không còn phán xét nữa bởi vì bạn có thể thấy rằng khi chúng tôi ở cùng nhau, hay thậm chí là chỉ trên Instagram của chúng tôi thôi cũng thể hiện được rằng chúng tôi rất ngọt ngào với đối phương”, Demi giải thích.

Wilmer đã ở bên cạnh Demi từ những ngày cô nàng đang phải vật lộn với chứng tự gây thương tổn cho bản thân, nghiện và rối loạn ăn uống. Rất nhiều lần Demi cho biết, bạn trai diễn viên của mình chính là người đã góp phần rất lớn trong việc điều trị và hồi phục của cô. Mối quan hệ của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ, các Lovatic đang rất mừng cho hạnh phúc của thần tượng nhưng vẫn có một số chưa sẵn sàng cho việc cô nàng kết hôn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất