Demi Lovato cùng bạn trai hạnh phúc dắt "con" đi ăn hàng

Yan - 16/05/2015, 16:51

Ngay khi vừa trở về từ Việt Nam, cả “gia đình nhỏ” của nữ ca sĩ đã có một buổi đi chơi cực kì thoải mái và không kém phần lãng mạn.

Demi Lovato và người yêu Wilmer Valderrama cùng “đứa con nhỏ” – chú cún Buddy của cô nàng vừa được phát hiện đang cùng nhau tận hưởng buổi trưa lãng mạn tại La Esquina vào thứ ba ngày 12/5 mới đây tại khu Soho, thành phố New York. Cả hai thậm chí còn mặc “trang phục đôi” với áo đen và quần jean khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cặp đôi trông cực kì hạnh phúc bên nhau như một gia đình thực thụ, gần đây Demi cũng đã mở lòng tâm sự về việc Wilmer đã giúp đỡ cô nàng nhiều như thế nào trong khoảng thời gian khó khăn: “Đã có những khoảnh khắc tôi muốn buông rồi lại thôi, tôi phải vật lộn rất nhiều với vấn đề của mình. Anh ấy đã không cho phép tôi làm những điều đó nên đã nói “Anh không thể nào bên cạnh em được nếu em không quyết tâm với những vấn đề của em””.

Điều đó đã khiến tôi quyết định đấu tranh. Anh ấy là một người cực kì, cực kì tốt”, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ. Những người hâm mộ đang rất vui cho Demi vì cô nàng đã tìm được một nửa của mình và đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Cặp đôi cũng nổi tiếng vì những việc làm bất ngờ, ngọt ngào và tình cảm công khai dành cho nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất