Demi Lovato: "Tôi có thể không còn sống nếu như không có anh ấy"

Yan - 30/05/2015, 17:00

Nữ ca sĩ vừa mới cởi mở chia sẻ về người yêu của mình trong một cuộc trò chuyện khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Vừa qua, Demi Lovato đã xuất hiện trong chương trình HuffPost Live để tiết lộ về mối quan hệ của mình với bạn trai Wilmer Valderrama. "Chúng tôi muốn giữ cho cuộc sống của mình được riêng tư, và chúng tôi vẫn đang làm như thế. Chúng tôi cũng đã từng trong một mối quan hệ hợp rồi lại tan, ôi trời, đã gần 5 năm rồi... mọi người đang thấy chúng tôi ở cùng nhau thường xuyên hơn. Chúng tôi nghĩ rằng nếu paparazzi phát hiện ra hai đứa, thì sao cũng được", nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống tình cảm với chàng bạn trai diễn viên.

"Nhưng, chúng tôi cũng đang kiểm soát những gì mà mình có thể đăng lên mạng, chúng tôi đang rất cởi mở về mối quan hệ này. Tôi cũng muốn tặng cho anh ấy rất nhiều những danh hiệu mà anh ấy chẳng bao giờ muốn nhận... Anh ấy không bao giờ nhận công lao của mình đối với việc điều trị và phục hồi của tôi, nhưng tôi đảm bảo là anh ấy đã làm rất nhiều. Tôi có thể sẽ không thể sống đến ngày hôm nay nếu không có anh ấy", Demi nói thêm.

Những lời tâm sự thật lòng của giọng ca Heart attack đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động và tự hào, Demi luôn nổi tiếng là một nghệ sĩ truyền cảm hứng đến khán giả không những qua giọng ca của mình, mà còn qua việc cô nàng đã mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong quá khứ và lối sống lành mạnh hiện nay. Ngôi sao trẻ có lẽ đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.


Những hình ảnh mới nhất của Demi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất