Hoảng hồn phát hiện sinh vật lạ hai chân, có mũi giống người

Người đưa tin - 04/02/2016, 08:19

Ngư dân đã vô cùng hoảng hốt khi thấy sinh vật có mũi giống người đi lại tung tăng dưới đáy biển bằng hai chân.

Tin tức từ Mirror cho hay, sinh vật lạ trên được phát hiện tại Mỹ. Theo đó, các ngư dân tại cảng Windward (thuộc hòn đảo nhỏ bé Carriacou, nằm trên vùng biển Caribbe) đã vô cùng khiếp sợ khi bắt gặp một sinh vậy có vảy giống cá, có hai chân và một chiếc mũi giống người đang… đi lại tung tăng dưới đáy biển.

 - Ảnh 1

Sinh vật lạ có mũi giống người.

Sau đó, ngư dân Hope McLawrence (74 tuổi) đã bắt được "quái thú" này. Vẻ ngoài của nó khiến không ít người dân phải kinh hãi vì quá giống những sinh vật ngoài hành tinh bước ra từ phim viễn tưởng. “Dù câu cá trên biển lâu năm nhưng tôi chưa từng nhìn thấy một con vật nào như thế này”, ông Hope nói.

Theo ngư dân này, chiều dài cơ thể của sinh vật này là khoảng 30cm. Tuy có vảy nhưng sinh vật này lại không có vây lưng mà chỉ có một đường xương sống dài phía sau lưng. Nó có hai chân sau giống thú, và hai chiếc vây bụng giống cá. Đặc biệt, chiếc mũi giống người của sinh vật này lại nằm ngay trên miệng, tạo nên cho nó một vẻ ngoài kì cục.

Ngư dân Hope đưa ra nhận định rằng, có thể sinh vật này không biết bơi mà chỉ có thể đi lại dưới đáy biển bằng chân.

 - Ảnh 2

Bờ biển nơi phát hiện sinh vật lạ.

Trước đây, một sinh vật lạ giống người từng được phát hiện ở Ấn Độ. Theo đó, người dân tại ngôi làng Bawadi, thành phố Jodhpur của bang Rajasthan, đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một sinh vật kỳ lạ được tìm thấy trong quá trình họ đào giếng lấy nước sinh hoạt.

Trang NewsNation miêu tả, sinh vật này có nhiều đặc điểm tương tự so với cơ thể con người dù có vóc dáng nhỏ bé hơn nhiều. Đặc biệt, cặp mắt to lồi là điểm gây chú ý và cũng khiến nhiều người phát hoảng khi chứng kiến. Ngoài ra, hai bàn tay của sinh vật lạ mỗi bên chỉ có bốn ngón và không có ngón cái.

Trọng Thắng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất