Hoảng hồn bắt gặp cá sấu ‘khủng’ dạo chơi trên phố

Người đưa tin - 08/11/2015, 17:24

Sáng sớm, khi đến trung tâm mua sắm để làm việc, các nhân viên đã vô cùng hoảng hồn khi bắt gặp con cá sấu nặng hơn 4 tạ, dài hơn 3,6m đang lang thang trên phố gần đó.

Tin tức từ DailyMail cho hay, các nhân viên tại trung tâm mua sắm Sugar Land (bang Texas, Mỹ) đã vô cùng hoảng hồn khi phát hiện một con cá sấu dài hơn 3,6m gần cửa hàng, nơi họ làm việc.

Ngay lập tức, họ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương. Và thợ chuyên nghiệp được đưa tới để khống chế cá sấu.

Hoảng hồn bắt gặp cá sấu ‘khủng’ dạo chơi trên phố - Ảnh 1

Chú cá sấu khủng này đã khiến nhiều người trên đường hoảng hồn.

Sau khi trói được con cá sấu, người ta băng để băng kín miệng cá sấu nhằm đảm bảo an toàn. Cảnh sát phải gọi xe nâng Home Depot tới hiện trường để di chuyển nó đi. Cảnh sát Mỹ cho biết, con cá sấu này nặng hơn 4 tạ, có thể đến từ một con kênh phía sau cửa hàng.

Hoảng hồn bắt gặp cá sấu ‘khủng’ dạo chơi trên phố - Ảnh 2

Cá sấu ngang nhiên dạo phố.

Một phát ngôn viên nói với Daily Mail rằng, thời gian cảnh sát nhận được thông báo là 6h sáng ngày 7/11. Người này cho biết thêm, các sĩ quan chuyên nghiệp chỉ có thể xử lý với những con cá sấu dài 1,8m trở xuống, trong khi con cá sấu này dài hơn 3,6m. Do đó, họ đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của xe nâng.

Kênh ABC 13 báo cáo, con cá sấu bị mù một mắt, được xe nâng đưa lên một chiếc xe tải để chuyển đi.

Trước đó, vào tháng 7/2015, người dân tại thủ đô Tbilisi của Georgia đã được phen hoảng loạn khi hàng loạt động vật nguy hiểm như hổ, sư tử, báo, chó sói và hà mã xổng chuồng sau trận lũ lớn và ngang nhiên đi lang thang khắp phố phường.

Giới chức Thái Lan hồi tháng 10 năm 2011 cũng bắt con cá sấu dài tới 2 m bên ngoài nhà hàng tỉnh Nonthaburi, phía bắc Bangkok. Nó thoát ra từ trang trại khi nước lũ dâng cao quá hàng rào thép gai bảo vệ.

Cục bảo tồn động vật hoang dã Thái Lan khi đó cho biết có khoảng 100 con cá sấu ra khỏi trang trại bị ngập ở tỉnh Uthai Thani. Cơ quan này trấn an người dân rằng cá sấu nuôi thường dè chừng con người, không hung dữ như cá sấu hoang dã.

Ngày 20/4/2012, cảnh sát Nhật Bản thừa nhận họ không thể khống chế được những con gấu sổng chuồng ở công viên miền bắc nước này. Chúng giết chết hai phụ nữ là nhân viên của công viên.

Nhật Bản không biết chính xác bao nhiêu con gấu thoát khỏi chuồng, nhưng 6 con trong số đó bị thợ săn bắn chết. May mắn lúc đó là mùa đông, công viên không mở cửa đón khách, nên không có nhiều thương vong.

Anh Vũ (Theo DailyMail, ABC)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất