Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp đại gia có vợ con

Go News - 28/09/2015, 10:12

Bị đồn "cướp chồng người", Dương Tư Kỳ lập tức phản bác. 

 

Làm mẹ đơn thân nên Hoa hậu Hong Kong Tư Kỳ không thể tránh được việc bị soi mói. Gần đây nhất, cô bị phát hiện ngồi trong xe ô tô một thương gia giàu có, và để tránh sự dòm ngó, cô ngồi giấu mình ở ghế sau. Một tờ báo đưa tin, sau thời gian một mình nuôi con vất vả, Tư Kỳ đã quyết định tìm chỗ nương tựa cho hai mẹ con, nhưng "đối tượng" của cô lại đã có gia đình, hai người vì vậy phải lén lút qua lại. 

tu-ky-1-4618-1443406508.jpg

Tư Kỳ lên xe của người đàn ông giàu có. Ảnh:ON

Trước tin đồn ồn ào, khi tham gia một sự kiện gần đây, Tư Kỳ đã lên tiếng bác bỏ. Hoa hậu Hong Kong 1997 cho biết, người đàn ông mà cô đi cùng xe chỉ là bạn, nhưng vì anh đã có vợ con, cô không muốn gia đình anh bị ảnh hưởng bởi đồn đại, đàm tiếu nên quyết định sẽ gặp gỡ một cách kín đáo. Tư Kỳ cũng giải thích, cô không quen vợ của anh bạn, nhưng thực sự không muốn những bài báo vô trách nhiệm gây ảnh hưởng đến họ. Khi phóng viên hỏi Tư Kỳ có muốn giải thích gì với vợ bạn hay không, cô nói: "Không cần thiết, họ đương nhiên hiểu vấn đề".  

Trần tình lý do vì sao lại ra ghế sau ngồi và che mặt mũi kín mít, Tư Kỳ nói: "Đó không phải là lén lút, trốn tránh, đơn giản vì tôi không muốn bị chụp hình. Thực sự tôi thấy rất ngại với bạn vì để sự việc xảy ra thế này. Người ta gọi tôi là kẻ cướp chồng ư, thật hài hước. Chẳng làm thế nào để kiểm soát lời người khác nói, miễn tôi không phải người như vậy là được". 

tu-ky-2-4632-1443406508.jpg

Tư Kỳ khẳng định không cướp chồng người. 

Thời gian gần đây, Tư Kỳ thường di chuyển bằng một chiếc xe 7 chỗ màu đen, và theo một nguồn tin, xe này là của vị đại gia mua cho cô. Trước thông tin trên, Hoa hậu Hong Kong nói xe là do cô thuê để đưa con đi học. Diễn viên TVB cũng khẳng định, cô không bao giờ nghĩ đến việc sẽ hẹn hò một người đàn ông có vợ. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất