Hình ảnh tân Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi gây chú ý

Zing - 02/09/2015, 16:21

Trong chung kết Hoa hậu Hong Kong 2015, Mạnh Minh Thi không nhận được sự chúc tụng của các thí sinh còn lại.

Theo Sina, vài năm gần đây, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong luôn vướng rắc rối với nhiều tin đồn, từ việc mua bán giải đến thông tin đại gia của đài o bế thí sinh. Cuộc thi năm nay dù nhận được đánh giá cao về tân hoa hậu nhưng hình ảnh sau đêm chung kết cũng gây nhiều bàn tán.

Hoa hậu không được các thí sinh chúc mừng.

Hoa hậu không được các thí sinh chúc mừng. Toàn bộ thí sinh chia thành hai nhóm chúc tụng á hậu 1 và á hậu 2, chỉ có MC chủ trì chúc mừng tân hoa hậu.

Cách đây ít ngày, Mạch Minh Thi vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hong Kong ở tuổi 23. Tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, dù chỉ cao 1,63 m, sở trường múa ballet và chơi piano. Cô vừa tốt nghiệp khoa Luật, trường Đại học Cambridge (Anh). Mạch Minh Thi còn được trao giải Hoa hậu ảnh, cô cũng là người đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, với gần 1 triệu lượt.

Tuy nhiên, hình ảnh sau đêm chung kết cho thấy, khi đăng quang, hoa hậu đã bị chính các thí sinh còn lại bỏ rơi. Thời điểm MC công bố hai danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 dành cho Bàng Trác Hân, Quảng Gia Văn, các thí sinh tới tấp đến chúc mừng. Nhưng ngôi vị hoa hậu lại không được quan tâm. Theo ghi nhận, chỉ có MC chủ trì đêm chung kết và nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đến ôm hôn chúc mừng. Trong khi các thí sinh còn lại vui vẻ bên hai á hậu.

Tân Hoa hậu nhìn về hướng Á hậu 2 với hy vọng nhận được sự chúc mừng từ cô, nhưng đáp lại là sự ngoảnh mặt.
Tân hoa hậu nhìn về hướng á hậu 2 với hy vọng nhận được cái ôm chúc mừng từ cô, nhưng đáp lại là sự ngoảnh mặt.

 

Thậm chí, chính hoa hậu cũng lúng túng với cách hành xử này, cô chủ động hướng về phía á hậu 2 đứng ngay cạnh. Tuy nhiên, Quảng Gia Văn lập tức quay mặt về phía khác.

Sina cho rằng, đây là bằng chứng cho thấy Mạnh Minh Thi không được lòng dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2015. “Có thể họ không hài lòng với kết quả này nên tỏ thái độ ra mặt” - trang này bình luận.

Hoa hậu Hong Kong 2015 vướng tin đồn bị nguyên dàn thí sinh tẩy chay.
Hoa hậu Hong Kong 2015 vướng tin đồn bị nguyên dàn thí sinh tẩy chay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất