Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã: Có 'phát tướng' khi mang bầu nhưng nhan sắc vẫn đẹp bất chấp

Tiin - 01/05/2020, 23:24

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người thích thú.

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai nhóc tì thứ 2 cho ông xã Trung Tín đã  'đồn đoán'  từ lâu. Thế nhưng mới đây, Hoa hậu mới quyết định công khai chuyện mang thai trên trang cá nhân của mình. Được biết, đây là những tuần cuối của thai kỳ và sắp tới gia đình Hoa hậu sẽ đón chào nhóc tì thứ 2.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông xã của Đặng Thu Thảo – doanh nhân Trung Tín đã khoe bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bà xã của mình bên cạnh cô con gái nhỏ. Mặc dù được  'chụp lén'  thế nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo qua ống kính cuả ông xã vẫn thực sự  'mê hồn' .

Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã: Có 'phát tướng' khi mang bầu nhưng nhan sắc vẫn đẹp bất chấp 0

Phụ nữ khi mang thai, việc tăng cân là điều không thể kiểm soát được. Không những thế, tăng cân quá nhiều khi mang thai còn khiến các đường nét trên cơ thể cũng như khuôn mặt không còn giữ được như trước. Thế nhưng nhìn bức ảnh của Đặng Thu Thảo có thể thấy rằng, mặc dù đang ở những tuần cuối của thai kỳ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã: Có 'phát tướng' khi mang bầu nhưng nhan sắc vẫn đẹp bất chấp 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã: Có 'phát tướng' khi mang bầu nhưng nhan sắc vẫn đẹp bất chấp 2

Ông xã của Đặng Thu Thảo cũng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bà xã và con gái 'Everyday is a journey. And the journey itself is home' (Tạm dịch: Mỗi ngày là một hành trình và hành trình đó chính là nhà).

Được biết thời gian mang thai, Hoa hậu luôn giữ kín chuyện vì không muốn gây chú ý. Những ngày gần đây, cô luôn hồi hộp từng ngày mong con chào đời.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã: Có 'phát tướng' khi mang bầu nhưng nhan sắc vẫn đẹp bất chấp 3

Kể từ khi lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu dường như sống khép kín hơn cả cũng như không tham gia các hoạt động showbiz. Cả hai đón chào con gái đầu lòng sau khi kết hôn và hồi tháng 3, cô bé vừa tròn 2 tuổi. Vì dịch bệnh, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam bày trí không gian nhỏ gọn, ấm cúng tại nhà.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất