Hồ Ngọc Hà nói về danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" của Mr Đàm

Sao online - 18/07/2015, 15:57

Dù có nhiều ý kiến không đồng tình với danh xưng của Mr Đàm nhưng với Hồ Ngọc Hà, ở 1 góc độ nào đó, Đàm Vĩnh Hưng là ‘ông hoàng’ trong lòng cô.

Đàm Vĩnh Hưng lâu nay vẫn được nhắc đến với danh xưng ‘Ông hoàng nhạc Việt’. Tuy nhiên, những ngày vừa qua công chúng yêu nhạc không khỏi xôn xao trước phát ngôn cho rằng Mr Đàm ‘không xứng danh ông hoàng nhạc Việt’.
 

Hình ảnh:  số 1

Danh xưng 'Ông hoàng nhạc Việt' của Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi.
 
Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ có có ‘lượng fan đông đảo, nhiều thành tích đã được ghi nhận hẳn hoi với bằng với cúp...’ thì chưa đủ để được gọi là 'Ông hoàng nhạc Việt'.
 
Để xứng đáng với danh xưng ‘Ông hoàng bà chúa’ thì ngoài số lượng fan, ngoài những thành tích còn phải trở thành ‘biểu tượng văn hóa có sức ảnh hưởng, cống hiến, định hướng vĩ đại về nghệ thuật’. Dư luận cho rằng việc Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nhờ may mắn, truyền thông và cả những ‘chiêu trò’ không giống ai.
 
Về phía Đàm Vĩnh Hưng, trước những quan điểm trái chiều của dư luận, anh thẳng thắn cho biết, danh xưng ‘Ông hoàng nhạc Việt chưa bao giờ thuộc về mình và cũng chưa bao giờ tự xưng là ông hoàng bà chúa nào cả. Tất cả danh xưng là do báo chí và công chúng ‘tự đưa vào trước tên của anh’.
 
Trước vấn đề gây tranh cãi này, Hồ Ngọc Hà – người đồng nghiệp, người em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về danh xưng ‘Ông hoàng nhạc Việt’ của đàn anh.
 
Hồ Ngọc Hà cho rằng, nói về danh xưng của một người nào đó luôn có những ý kiến trái chiều. Còn việc Mr Đàm có là ‘ông hoàng’ hay không là tùy vào trái tim của mỗi người có yêu mến hay không.
 

Hình ảnh:  số 2

Với Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng là 'Ông hoàng' trong lòng cô.
 
Hà Hồ nhìn nhận, với những đóng góp, sức ảnh hưởng và những điều tốt đẹp mà Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho cuộc sống thì anh xứng đang là ‘ông hoàng’ trong lòng yêu mến anh. ‘Với bản thân Hà, ở 1 góc độ nào đó, anh Hưng cũng là “ông hoàng” trong lòng Hà. Còn về vấn đề nhạy cảm là anh ấy có xứng đáng với danh xưng đó hay không, theo Hà nghĩ, mình cần nhìn vào mặt tích cực để đánh giá’.
 
Không thua kém đàn anh, Hồ Ngọc Hà từ lâu cũng gắn liền với danh xưng ‘Nữ hoàng giải trí’. Tuy nhiên, giọng ca ‘Em đi tìm anh’ cũng chưa bao giờ nhận mình là 'nữ hoàng' và cô tin rằng Mr Đàm cũng chưa bao giờ tự nhận mình là ‘ông hoàng’.
 
Hồ Ngọc Hà cũng mong mọi người đừng tạo áp lực cho Đàm Vĩnh Hưng về chuyện danh xưng. Bởi trong cuộc sống ai cũng có quyền nhận được những điều tốt đẹp vì thế chúng ta không nên làm tổn thương tới nhau.
 
Hình ảnh:  số 3Hình ảnh:  số 4
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là anh em thân thiết trong showbiz Việt.
 
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà từ lâu là những người anh em thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ thân thiết ngoài sân khấu, ngay trong hậu trường hai ngôi Sao quyền lực của showbiz cũng dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất