Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh trỗi dậy trên BXH Zing

Zing - 16/07/2015, 10:04

MV “Em đi tìm anh” của bộ đôi nổi tiếng đã mất thế thượng phong trên Zing Mp3 nhưng trong tuần 28, họ bất ngờ quay trở lại soán ngôi Khắc Việt để chiếm lĩnh vị trí quán quân.

Tại thời điểm ra mắt, Em đi tìm anh của Hà Hồ - Noo Phước Thịnh đã “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng MV. Sau một thời gian dài chiếm đóng, MV này đã nhường ngôi cho những đối thủ mới, tuy vậy, nó vẫn có mặt trong top 10. Khó ai ngờ Em đi tìm anh lại có sức công phá mãnh liệt, leo lên ngôi đầu bảng tuần 28 một cách ấn tượng.

Sức hút của cặp song ca Nỗi nhớ đầy vơi khiến nhiều ca sĩ khác phải e ngại. Dù đã qua thời kỳ đình đám nhưng MV Em đi tìm anh vẫn có vị thế riêng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, với phong độ thất thường, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ khó lòng chiếm đóng vị trí quán quân trong tuần tới.

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh tái xuất ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh tái xuất ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Đúng như dự đoán, Người không đáng của Khắc Việt có rất nhiều rủi ro. Trong tuần này, MV mới của anh đã rớt khỏi ngôi đầu và rơi xuống ngôi thứ 3. Sơn Tùng M-TP tiếp tục bảo vệ thành công vị trí á quân với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ.

Sài Gòn bận lắm của Thủy Tiên có mặt ở hàng 4. Dù bận rộn với vai trò HLV ở Bước nhảy hoàn vũ nhí nhưng bà xã Công Vinh vẫn chăm chút cho sản phẩm âm nhạc. Mr. Right (Khi anh yêu em) của Isaac bám sát nút tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị. MV mới của trưởng nhóm 365 đã làm dấy lên tin đồn anh sẽ chính thức solo sau khi rời khỏi The Remix.

Sky Nguyễn xuất hiện ở vị trí thứ 6 với MV Cơm thừa canh cặn. Muộn màng của Dương Triệu Vũ tụt xuống tận hàng 7. Nhóm Bee.T leo lên ngôi thứ 8 với MV Buông tay. Bùi Bích Phương đưa Sâu trong em trở lại bậc 9. Khép lại top 10 MV tuần này là Love you hate you của Hari Won.

Bảng xếp hạng ca khúc khá yên ắng khi các gương mặt tên tuổi vẫn nắm giữ những vị trí chủ đạo. Lần thứ 3 Sơn Tùng M-TP chiếm lĩnh vị trí quán quân với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Dù vậy, sau một thời gian dài, người hâm mộ rất nôn nóng chờ đợi nam ca sĩ gốc Thái Bình tung ra sản phẩm mới. 

2

Sơn Tùng M-TP có lượt nghe ấn tượng.

Tiên Tiên vẫn an toàn ở ngôi vị á quân với bài hát Say you do. Dù không có nhiều sản phẩm nhưng mỗi sáng tác của học trò Thanh Bùi đều được người nghe đón nhận nhiệt tình. Bùi Bích Phương đã leo lên hàng 3 với ca khúc mới của Tiên Cookie – Vâng anh đi đi. Chi Dân đứng yên ở ngôi thứ 4 với hit Làm vợ anh nhé.

Đến sau phải lau nước mắt của Lương Bích Hữu tụt xuống hạng 5 trong khi Trịnh Đình Quang nhảy lên vị trí thứ 6 với Thế giới ảo tình yêu thật. Hoài Lâm cùng Khắc Việt ổn định ở hàng 7, 8 nhờ Cô bé ngày xưaNgười không đáng. Shine Your Light của Min (St.319) – JustaTee cũng an toàn ở ngôi thứ 9. Hồ Quang Hiếu khép lại top 10 ca khúc với hit Đừng bắt anh mạnh mẽ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất