Hà Hồ, Sơn Tùng M-TP chiếm ưu thế trên BXH nửa cuối tháng 6

Zing - 02/07/2015, 14:51

Trong vòng 2 tuần, bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 xáo trộn vì “Em đi tìm anh” và “Ấn nút nhớ, thả giấc mơ” luân phiên chiếm giữ ngôi vị quán quân.

Bảng xếp hạng nửa cuối tháng 6 mang màu sắc đối lập tạo nên những cuộc cạnh tranh khốc liệt khi các gương mặt tên tuổi bước vào cuộc đua MV.

Sau khi giành lại vị trí quán quân từ tay Bùi Bích Phương ở tuần 25, bộ đôi Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh chiếm lại thế thượng phong với MV Em đi tìm anh.

Sự kết hợp ăn ý của 2 ca sĩ giải trí trong MV khiến người hâm mộ thích thú. Ca khúc Em đi tìm anh do Châu Đăng Khoa viết lời, Slim V phối khí nên khá bắt tai về giai điệu. Không những thế, MV còn khai thác thế mạnh ngoại hình và vũ đạo của 2 ca sĩ ăn khách triệt để. Do vậy, sau khi ra ra mắt, MV Em đi tìm anh của họ “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng một thời gian dài.

Ở tuần này, Sâu trong em của Bích Phương rớt xuống vị trí á quân. Dù MV mới của giọng ca gốc Quảng Ninh được đầu tư chỉn chu với những khung hình lung linh nhưng lại không tạo được tiếng vang. Tiên Tiên tung MV đầu tay My Everything từng gây sốt trước đó được fan đón nhận nồng nhiệt khi leo lên ngôi thứ 3.

Love you hate you của Hari Won xuất hiện ở hàng 4. MV mới của bạn gái rapper Tiến Đạt không tạo ra hiệu ứng cao nhưng cũng có thứ hạng an toàn.

MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP có mặt ở vị trí thứ 7. Mặc dù đây chỉ là ca khúc sáng tác theo đơn đặt hàng nhưng với sức hút của giọng ca gốc Thái Bình, MV này vẫn có lượt xem, bình luận ấn tượng trên Zing Mp3. Cũng trong tuần này, Đông Nhi trở lại với hit Vì ai vì anh ở hạng 8.

Tuy nhiên, sang đến tuần cuối cùng của tháng 6, Sơn Tùng M-TP có bước nhảy vọt ấn tượng. Từ vị trí thứ 7 ở tuần 25, giọng ca Em của ngày hôm qua tăng lên 6 bậc để chiếm giữ vị trí quán quân tuần 26. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Ấn nút nhớ, thả giấc mơ leo thang ngôi vị đầu bảng xếp hạng nhưng không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP.

Tuần cuối tháng 6, Bích Phương tiếp tục trụ vững ở vị trí á quân với Sâu trong em. Dương Triệu Vũ xuất hiện ở ngôi 3 với MV Muộn màng. Sự leo thang của Sơn Tùng khiến MV Em đi tìm anh của bộ đôi Hà Hồ - Noo rớt xuống hàng 6. My Everything của Tiên Tiên cũng tụt xuống ngôi thứ 5.

Những thay đổi dễ thấy trong 2 tuần cuối của tháng 6.

Những thay đổi dễ thấy trong 2 tuần cuối của tháng 6.

Bảng xếp hạng ca khúc có nhiều thay đổi vì sự thăng hoa của Sơn Tùng M-TP. Ấn nút nhớ, thả giấc mơ soán ngôi đầu bảng của Say you do khiến học trò Thanh Bùi lui về vị trí á quân. Trước đó ở tuần 25, tác giả của nhiều bản hit vẫn giữ được phong độ khi liên tục dẫn đầu top 10.

Chi Dân leo lên vị trí á quân với hit Làm vợ anh nhé. Tuy nhiên, sang tuần mới, anh bị quăng khỏi thứ hạng cao. Lương Bích Hữu vươn lên hàng 3 với ca khúc Đến sau phải lau nước mắt. Hoài Lâm cũng đưa Cô bé ngày xưa vững ở vị trí thứ 5.

Nhưng ấn tượng hơn cả phải kể đến Một cộng một lớn hơn hai của Sơn Tùng M-TP khi nhảy vọt 15 bậc để có mặt ở hạng 6. Sâu trong em của Bích Phương vẫn đứng yên ở hàng 8. Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu và Vô hình trong tim em của Mr. Siro cũng “dậm chân một chỗ”.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP nổi trội trên bảng xếp hạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất