Tấn Beo hoảng sợ trước sự "lẳng lơ", thoải mái của Hồ Ngọc Hà

Yan - 07/07/2015, 15:38

Từ giã nghiệp diễn hơn chục năm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại màn ảnh với một vai diễn vô cùng thú vị và cực kỳ gợi cảm.

Hiện tại, nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một ca sĩ “quyền lực”, nữ hoàng giải trí của Vbiz. Từng tham gia đóng phim vào khoảng đầu những năm 2000, Hồ Ngọc Hà sau đó đã từ giã nghiệp diễn để tập trung phát triển con đường ca hát. Thế nhưng, hơn chục năm kể từ ngày chia tay điện ảnh, người đẹp bất ngờ tái xuất khi góp mặt trong bộ phim “Hy sinh đời trai” do Trần Bảo Sơn sản xuất.


Hồ Ngọc Hà Trần Bảo Sơn trên phim trường.

Dù chỉ tham gia với tư cách khách mời, nhưng việc Hồ Ngọc Hà đóng phim làm nhiều người vô cùng tò mò. Mới đây, một vài thông tin về vai diễn của nữ hoàng giải trí trong “Hy sinh đời trai” đã được hé lộ.








Hình ảnh đẹp nao lòng của Hồ Ngọc Hà trong "Hy sinh đời trai".

Hóa thân vào một nữ ca sĩ có giọng hát đầy mê hoặc, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thể hiện một vai diễn đúng với nghề nghiệp của mình hiện tại. Trong phim, vì quá xinh đẹp và quyến rũ nên cô đã gặp phải tình huống khá khó xử với fan cuồng sau buổi diễn. Tuy nhiên rất may mắn, Hồ Ngọc Hà đã được giải cứu kịp thời bởi nhân viên bảo vệ do Tấn Beo thủ vai. Để cảm ơn “ân nhân”, cô đã tới tận nhà Tấn Beo nhưng lại làm anh hoảng sợ khi quá “lẳng lơ” và thoải mái.








Người đẹp may mắn được Tấn Beo giải cứu.




Tuy nhiền vì là "trai đã có vợ", nên Tấn Beo không khỏi hoảng sợ trước những cử chỉ cảm ơn đầy lẳng lơ của Hồ Ngọc Hà.




Bộ đôi tạo dáng nhắng nhít trong hậu trường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất