Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vẻ đẹp quyền lực, thân hình nóng bỏng

Yan - 01/07/2015, 20:48

Những cung bậc cảm xúc và thông điệp về vẻ đẹp được "nữ hoàng giải trí" truyền tải một cách trọn vẹn.

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà trong làng giải trí Việt nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một người nghệ sĩ tài hoa kết hợp cả tài năng, nội lực bên trong cùng hình thức, vẻ đẹp bên ngoài. Bên cạnh chất giọng khàn đầy nội lực, "nữ hoàng giải trí" còn ghi điểm bởi phong cách thời trang đỉnh cao nhất nhì V-biz. Người trong giới cũng thường hay bảo nhau, Hà Hồ vốn dĩ sinh ra để được mặc đẹp và làm đẹp thêm cho trang phục.

Trong bộ ảnh mới thực hiện cho một tạp chí thời trang danh tiếng, Hồ Ngọc Hà diện những trang phục vô cùng gợi cảm khoe khéo thân hình nóng bỏng cùng vẻ đẹp của một người phụ nữ ngày càng mặn mà, sắc sảo.


Ánh mắt sắc lạnh, quyền lực nhưng dường như vẫn chất chứa nhiều nỗi niềm, tâm sự.

Được biết, bài hát không nằm trong những dự án đã lên kế hoạch sẵn để thực hiện trong năm 2015, Chơi vơi là một ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà cách đây hơn 1 năm. Bài hát mang phong cách rock nên thời điểm đó Hà Hồ chưa có dịp sử dụng ca khúc này vì tập trung vào những dự án album nhạc cổ điển.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà liên tiếp tổ chức những tour diễn xuyên Việt và đặc biệt là live concert 2014 hoành tráng với nhiều hoạt động bên lề khác nhau nên ca khúc Chơi vơi chưa có dịp thu âm và trình làng.


Mới đây trong một đêm Gala trao giải, với vai trò khách mời Hồ Ngọc Hà đã trình diễn đầy thuyết phục cả phần nghe lẫn phần nhìn với một tiết mục đầy ma mị, cuốn hút và nội lực từ giọng hát quyến rũ.

Để đáp lại tình cảm và sự yêu mến của những người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã quyết định vào phòng thu thực hiện bản audio cho single Chơi vơi với 1 phiên bản theo phong cách nhạc kịch đương đại hoành tráng và hiện đại được nhạc sĩ Minh Quân hòa âm.

Không nằm trong những dự án âm nhạc đã được lên kế hoạch sẵn, trước khi lên đường sang Mỹ và Canada lưu diễn vào đầu tháng 7, Hồ Ngọc Hà chính thức tung bài hát Chơi vơi như một món quà tặng những người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô trên chặng đường 11 năm ca hát và 15 năm làm nghệ thuật.


Ca khúc Chơi vơi như một món quà tặng những người hâm mộ luôn đồng hành cùng Hà Hồ trên chặng đường 11 năm ca hát và 15 năm làm nghệ thuật.


Chiếc váy đen coktail được tạo điểm nhấn bởi chi tiết cut out ở thắt eo khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng gợi cảm.


Phom váy dài ôm sát cổ điển lại được NTK Công Trí làm mới bởi chất liệu lưới mắt to và phủ ren dày thành những họa tiết đối xứng nhau.


Thiết kế váy lấy phom từ áo sơ mi truyền thống được thực hiện trên nền chất liệu lưới gợi cảm.

Trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vẫn miệt mài lao động và làm việc với nhiều lời mời lưu diễn và những sự kiện trong nước. Trong những ngày cuối tháng vừa qua mặc dù bận rộn với lịch diễn, nhưng Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian về miền Trung để trao tặng 2 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đây là một trong những hoạt động xã hội được Hồ Ngọc Hà thường xuyên thực hiện.


Màu sắc, trẻ trung trong chiếc váy hàng hiệu đắt tiền.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất